Home » » เพลงคนบนฟ้าต้องการให้รัก – อ๊อฟ ปองศักดิ์ / ลิเดีย Aof-Lydia เพลงประกอบละคร ธรณีนี่นี้ใครครอง

เพลงคนบนฟ้าต้องการให้รัก – อ๊อฟ ปองศักดิ์ / ลิเดีย Aof-Lydia เพลงประกอบละคร ธรณีนี่นี้ใครครอง


ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงคนบนฟ้าต้องการให้รัก – อ๊อฟ ปองศักดิ์ / ลิเดีย Aof-Lydia เพลงประกอบละคร ธรณีนี่นี้ใครครอง
เคยรู้สึกบ้างไหมว่าใจเราตรงกัน
เธอคิดอย่างฉันหรือเปล่า
บางครั้งเคยเป็นไหมต้องทบทวนเรื่องราว
เรื่องระหว่างเราทั้งคืน
ไม่เคยมีผู้ใดทำฉันให้เป็นอย่างนี้
ก็มีเพียงแต่เธอที่หัวใจต้องการ
* ใช่เธอหรือเปล่า เธอใช่ไหม
ที่ฟ้าให้เป็นคู่กัน ใช่เธอหรือเปล่า เธอหรือเปล่า
ที่จะลบเลือนความเหงามันไปจากใจ
ใช่ไหมคือเธอใช่ไหม ที่คนบนฟ้าต้องการให้รัก
เคยเหงาอยู่ตรงนี้ ก็เพราะไม่มีใคร
ให้ฉันอุ่นใจสักคน
ไม่เหมือนกับวันนี้แค่มีคนบางคน
ก็รู้สึกดีขึ้นมา
ไม่เคยมีผู้ใดทำฉันให้เป็นอย่างนี้
ก็มีเพียงแต่เธอที่หัวใจต้องการ
ซ้ำ *
เสียงหัวใจมันคอยบอกฉันว่าใช่เธอ
ไม่เคยจริงจังกับใครอย่างนี้
ซ้ำ *
ที่จะลบเลือนความเหงามันไปจากใจ
ใช่ไหมคือเธอใช่ไหม ที่คนบนฟ้าต้องการให้รัก..

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต มิวสิควีดีโอ ที่นี่มีเผียบ.. สามารถฟังเพลง ดูมิวสิควีดีโอได้ทันที  พร้อมโค้ดเพลงลง hi5 และแซร์ให้เพื่อนๆทางเฟรชบุ๊คได้ก่อนใคร 
สามารถเลือกดูได้ทั้ง เพลงไทย เพลงเอเซีย และ เพลงสากล ใหม่ๆ เนื้อเพลง
ร่วมแสดงความคิดเห็น ความรู้สึก เหงา เศร้า ซึ้ง ไพเราะ ตามความรู้สึกได้ ในกล่องแสดงความคิดเห็น
Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger