Home » » เพลงแล้วแต่หัวใจเธอ – เป๊ก ผลิตโชค อัลบั้ม Let’s Move

เพลงแล้วแต่หัวใจเธอ – เป๊ก ผลิตโชค อัลบั้ม Let’s Move


ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงแล้วแต่หัวใจเธอ – เป๊ก ผลิตโชค อัลบั้ม Let’s Move
ถามตัวเองกี่ครั้ง หัวใจก็ตอบว่ายังรักเธอ
และบางทีเผลอเผลอ ก็นึกถึงเธอขึ้นมา
นึกแล้วฉันก็ยังเสียดาย ที่เราต้องมาเลิกรา
แต่เรื่องโชคชะตา ไม่รู้จะฝืนยังไง
อย่างน้อย เราเคยรักกัน
อย่างน้อย เธอเคยรักฉันใช่ไหม
อย่างน้อย อย่างน้อยน้อย
เราก็เคยรักกันมากมาย

เธอคิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า
ฉันไม่กล้าถามเธออย่างนั้น
ไม่ใช่วันเวลาของฉัน
แต่ช่างเถอะเรื่องนั้นฉันไม่สนใจ
ความคิดถึงของฉัน
แค่เธอรับรู้และเธอแค่รับมันไว้
เธอคิดถึงฉันไหม ก็แล้วแต่หัวใจเธอ
เพราะว่าเราจบแล้ว แม้ไม่ได้จากกันไปด้วยดี
แต่มาถึงวันนี้ ถือว่าไม่ติดค้างกัน
ฉันเลือกจำแค่เรื่องที่ดี ไว้ยิ้มเมื่อนึกถึงมัน
ที่ไม่ดีต่อกัน ไม่รู้จะจำทำไม
อย่างน้อย เราเคยรักกัน
อย่างน้อย เธอเคยรักฉันใช่ไหม
อย่างน้อย อย่างน้อยน้อย
เราก็เคยรักกันมากมาย
เธอคิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า
ฉันไม่กล้าถามเธออย่างนั้น
ไม่ใช่วันเวลาของฉัน
แต่ช่างเถอะเรื่องนั้นฉันไม่สนใจ
ความคิดถึงของฉัน
แค่เธอรับรู้ และเธอแค่รับมันไว้
เธอคิดถึงฉันไหม ก็แล้วแต่หัวใจเธอ
เธอคิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า
ฉันไม่กล้าถามเธออย่างนั้น
ไม่ใช่วันเวลาของฉัน
แต่ช่างเถอะเรื่องนั้นฉันไม่สนใจ
ความคิดถึงของฉัน
แค่เธอรับรู้ และเธอแค่รับมันไว้
เธอคิดถึงฉันไหม ก็แล้วแต่หัวใจเธอ

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต มิวสิควีดีโอ ที่นี่มีเผียบ.. สามารถฟังเพลง ดูมิวสิควีดีโอได้ทันที  พร้อมโค้ดเพลงลง hi5 และแซร์ให้เพื่อนๆทางเฟรชบุ๊คได้ก่อนใคร 
สามารถเลือกดูได้ทั้ง เพลงไทย เพลงเอเซีย และ เพลงสากล ใหม่ๆ 
ร่วมแสดงความคิดเห็น ความรู้สึก เหงา เศร้า ซึ้ง ไพเราะ ตามความรู้สึกได้ ในกล่องแสดงความคิดเห็น
Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger