Home » » MV เพลง ไม่ว่าจะ - ฮัท THE STAR

MV เพลง ไม่ว่าจะ - ฮัท THE STAR


ไม่ว่าจะวันพรุ่งนี้ ไม่ว่าจะเดือนปีไหน
จะอยู่กับเธอเสมอเรื่อยไป ไม่มีหมด รัก...

ไม่ว่าฉันจะนิ่งทำตัวเย็นชา
ไม่ว่าฉันจะบ้าพูดจาผิดหู
ไม่ว่าไงเธอควรต้องรู้ว่าฉันไม่ไปไหน
ไม่ว่าฉันจะเที่ยวซะจนดึกดื่น
ไม่ว่าฉันจะดื้อหรืออารมณ์ร้อน
ไม่ว่าไงสิ่งที่แน่นอนคือฉันไม่เคยมีใคร..

I'm sorry I'm sorry
โอ้เธอคนดี forgive me ให้ที

ไม่ว่าจะวันพรุ่งนี้ ไม่ว่าจะเดือนปีไหน
ไม่มีใครที่ไหนสำคัญเทียบเท่าเธอ
ไม่ว่าจะงอนกี่ครั้ง ไม่ว่าจะมีเรื่องไหนให้เจอ
จะรักรักเธออยู่เสมอ
I wanna be with you... ooh ooh
ยังอยู่กับเธอทั้งใจ เหมือนเดิมอยู่
จะเปลี่ยนตัวเองให้ดีให้เธอดู
และหวังว่าเธอจะรู้... ooh

ไม่ว่าฉันไม่เลือกชุดให้บางที
ไม่ว่าฉันแวะร้านไอทีเสมอ
แต่เวลาไปเดินพร้อมเธอก็ถือของอยู่ดี
ไม่ว่าฉันนั้นแหงนไปมองดวงจันทร์
ไม่ว่าฉันนั้นก้มลงมองมือถือ
ไม่ว่าจะยังไงก็คือ คือรักเธอเพียงคนเดียว

I'm sorry I'm sorry
โอ้เธอคนดี forgive me ให้ที

ไม่ว่าจะวันพรุ่งนี้ ไม่ว่าจะเดือนปีไหน
ไม่มีใครที่ไหนสำคัญเทียบเท่าเธอ
ไม่ว่าจะงอนกี่ครั้ง ไม่ว่าจะมีเรื่องไหนให้เจอ
จะรักรักเธออยู่เสมอ
I wanna be with you... ooh ooh
ยังอยู่กับเธอทั้งใจ เหมือนเดิมอยู่
จะเปลี่ยนตัวเองให้ดีให้เธอดู
และหวังว่าเธอจะรู้... ooh 


ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต มิวสิควีดีโอ ที่นี่มีเผียบ.. สามารถฟังเพลง ดูมิวสิควีดีโอได้ทันที  พร้อมโค้ดเพลงลง hi5 และแซร์ให้เพื่อนๆทางเฟรชบุ๊คได้ก่อนใคร 
สามารถเลือกดูได้ทั้ง เพลงไทย เพลงเอเซีย และ เพลงสากล ใหม่ๆ เนื้อเพลง
ร่วมแสดงความคิดเห็น ความรู้สึก เหงา เศร้า ซึ้ง ไพเราะ ตามความรู้สึกได้ ในกล่องแสดงความคิดเห็น
Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger