Home » , » เพลง แดนเนรมิต - Big Ass

เพลง แดนเนรมิต - Big Ass



Big Ass - แดนเนรมิต
คำร้อง ขจรเดช พรมรักษา, เหนือวงศ์
ทำนอง พูนศักดิ์ จตุระบุล, เดชา โคนาโล
เรียบเรียง Big ass


ฉันก็รู้ตัวว่าเธอไม่ค่อยจะมั่นใจ
เเต่อย่าเพิ่งคิดว่าอะไรไม่ดี

ตรงที่เรายืนมันยังไม่สวยสักเท่าไร
จะพยายามให้ยิ่งใหญ่กว่านี้

ไม่มีเวทย์มนต์จะเสกอะไร ให้ดีสักอย่าง
แต่ขอแค่เธอยังอยู่ข้างข้าง คือสิ่งสำคัญ

จะทำให้รัก เราเป็นตำนาน
จะทำให้รัก เราเป็นดั่งฝัน

ดินแดนที่รกร้างว่างเปล่า
จะสร้างด้วยกัน แค่ขอเพียงยังมีเรา

พร้อมที่จะทนจะเหนื่อยกว่านี้สักเท่าไร
ขอบคุณที่เธอนั้นเข้าใจด้วยดี

พร้อมที่จะทำเพื่อคำว่ารักตลอดไป
ตอบแทนให้เธอด้วยหัวใจ ดวงนี้

ไม่มีเวทย์มนต์จะเสกอะไร ให้ดีสักอย่าง
แต่ขอแค่เธอยังอยู่ข้างข้าง คือสิ่งสำคัญ

จะทำให้รัก เราเป็นตำนาน
จะทำให้รัก เราเป็นดั่งฝัน

ดินแดนที่รกร้างว่างเปล่า
จะสร้างด้วยกัน แค่ขอเพียงยังมีเรา

ไม่มีเวทย์มนต์จะเสกอะไร ให้ดีสักอย่าง
แต่ขอแค่เธอยังอยู่ข้างข้าง คือสิ่งสำคัญ

จะทำให้รัก เราเป็นตำนาน
จะทำให้รัก เราเป็นดั่งฝัน

ดินแดนที่รกร้างว่างเปล่า
จะสร้างด้วยกัน พรุ้งนี้ต้องดีกว่าเก่า

จะทำให้รัก เราเป็นตำนาน
จะทำให้รัก เราเป็นดั่งฝัน

ชีวิตที่รกร้างว่างเปล่า
จะสร้างด้วยกัน จะยากสักเท่าไหร่
ก็ไม่เป็นไร ก็ขอแค่เรามีเรา

หมายเหตุ ---- วงนี้มี้ฝรั่งด้วยหรอ ห้าๆๆ
Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger