Home » , , » เพลง หัวใจวันเก่า – Lula ลุลา

เพลง หัวใจวันเก่า – Lula ลุลา



ฟังเพลง เนื้อเพลงเพลงหัวใจวันเก่า –Lula ลุลา 
ความทรงจำครั้งเก่า กับเรื่องที่มันง่ายดาย
ไม่ต้องมีมากมาย ฉันก็สุขหัวใจ
กล่องดินสอสักกล่อง ไม่ต้องไปเที่ยวไกลไกล
รองเท้าไม่ต้องมากมาย แค่คู่เดียวก็พอ
ฮู้.. ฮู้.. ฮู..
หัวใจหล่นหาย หัวใจของวันเก่า
คิดถึงวันนั้น มันช่างสุขหัวใจ
หวนคืนกลับมา อีกครั้งจะได้หรือไม่
หัวใจวันนั้น ของฉันอยู่ที่ใด
ฮู้.. ฮู.. ฮู้.. ฮู้.. ฮู..
กระเป๋าก็มีมากมาย รองเท้าก็มีมากมาย
เสื้อผ้าก็มีมากมาย แต่ความสุขมันน้อยลง
ฮู้.. ฮู.. ฮู้.. ฮู้.. ฮู..
หัวใจหล่นหาย หัวใจของวันเก่า
คิดถึงวันนั้น มันช่างสุขหัวใจ
หวนคืนกลับมา อีกครั้งจะได้หรือไม่
หัวใจวันนั้น ของฉันอยู่ที่ใด
ในวันที่ใจฉันไม่ซับซ้อน โอ้ว…
อยากจะย้อนคืนกลับไปในวันนั้น
หัวใจหล่นหาย หัวใจของวันเก่า
คิดถึงวันนั้น มันช่างสุขหัวใจ
หวนคืนกลับมา อีกครั้งจะได้หรือไม่
หัวใจวันนั้น ของฉันอยู่ที่ใด
หัวใจหล่นหาย หัวใจของวันเก่า
คิดถึงวันนั้น มันช่างสุขหัวใจ
หวนคืนกลับมา อีกครั้งจะได้หรือไม่
หัวใจวันนั้น ของฉันอยู่ที่ใด ของฉันอยู่ที่ใด
ฮู้.. ฮู้.. ฮู.. ฮู้.. ฮู้.. ฮู..
หัวใจที่หายไป

Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger