Home » , , » MVเพลง 30 ยังเจ็บ - เอริโอ้ อาร์ สยาม

MVเพลง 30 ยังเจ็บ - เอริโอ้ อาร์ สยาม





ฟังเพลง เนื้อเพลง : 30 ยังเจ็บ
ศิลปิน : เอริโอ้ อาร์ สยาม
อย่ามามองด้วยหางตา เดี๋ยวก็ปาด้วยเบอร์โทร อย่าทำให้ฉันต้องโมโห เดี๋ยวส่งใจไปรังควาญ
*พอทราบอายุกานดา พี่ก็ต้องมานั่งมองตาปริบ ปริบ พี่แค่อายุสามสิบ สามสิบต่างกับคนสวย
แม่สาวหุ่นบางร่างเล็ก ดูเซ็กซี่ ชอบตรงที่หมวย หมวย ยิ่งเธอส่งยิ้มให้ด้วย คนสวยพี่ใจละลาย
** พี่เองก็รู้ตัวมาตั้งนาน แอบชอบตาหวาน แต่เป็นไปไม่ได้ เราต่างกันที่วัย อยากไปเป็นตอนยี่สิบ
น้องคงจะชอบวัยรุ่น ชอบหนุ่มวัยทีน เราต่างกันลิบ ก็น้องนั้นแค่ยี่สิบ พี่สามสิบมันเจ็บหัวใจ
อย่ามามองด้วยหางตา เดี๋ยวก็ปาด้วยเบอร์โทร อย่าทำให้ฉันต้องโมโห เดี๋ยวส่งใจไปรังควาญ
อยากให้เธอมีหลายใจ แบ่งห้องใจไว้ให้ฉันสักคน ถึงมีแฟนแล้ว ฉันก็ไม่สนก็คนมันรักจริง
(ซ้ำ **/*/**)

Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger