Home » , , » MVเพลง ไม่เคยจากกัน – ArtFloor

MVเพลง ไม่เคยจากกัน – ArtFloor

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงไม่เคยจากกัน – ArtFloor อาร์ตฟลอร์
Verse 1
เวลาที่ผ่านมานั้น ที่เราเคยใช้ร่วมกันแสนนาน
ทุกความอบอุ่นในใจ
ยังคงเป็นอยู่เสมอ แม้เราไม่ได้พบเจอเท่าไร
แต่ฉันยังจำได้ดี
Pre Chorus
คืนวันที่เลยผ่าน จะเปลี่ยนความคิดเราไปสักแค่ใหน
Chorus
ยังคงรู้สึกเหมือนเดิม ยังเหมือนเราไม่เคยจากกัน
ในทุกความทรงจำในทุกคืนวัน ยังเห็นเธออยู่กับฉันไม่เปลี่ยนไป
ยังเชื่อว่าในสักวัน เธอนั้นจะหวนคืนกลับมา
มาหาความทรงจำที่แสนมีค่า ที่ๆเราเคยรักกัน
Verse 2
อดีตไม่เคยเปลี่ยนไป จะเนิ่นนานสักเท่าไรก็ตาม
แต่ฉันยังเป็นเหมือนเดิม
อดีตที่เคยผ่านพ้นจะเป็นดั่งความทุกทนข์เท่าไร
สุดท้ายไม่เคยเปลี่ยนฉัน

Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger