Home » , , » MVเพลง อยากมีใครสักคน – บอล Mic Idol

MVเพลง อยากมีใครสักคน – บอล Mic Idol


ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงอยากมีใครสักคน – บอล Mic Idol
ทุกครั้งที่ฉันได้ฟังเพลงรักก็ยิ่งเหงา
เพราะฉันไม่รู้จะคิดถึงใครตามบทเพลง
ต้องเหงาซ้ำซ้ำกับตัวฉันเองจนเมื่อไหร่
จะมีใครรักฉันสักคนไหม
ทุกครั้งที่ฉันได้ฟังเพลงช้ำก็ยิ่งย้ำ
เพราะฉันไม่เหลือใครเลยสักคนคอยห่วงใย
ต้องเหงาซ้ำซ้ำมันไปอย่างนี้
อีกนานแค่ไหนกัน กว่ามันจะผ่านพ้นไป
อยากคิดถึงใครที่เขามีตัวตน
ไม่อยากทนเหงาตามลำพัง
อยากมีใครสักคนนึง ที่คอยดูแลกัน
คนที่ตามหามานาน คนคนนั้นคือใคร
อยากมีใครสักคนนึง ที่เป็นกำลังใจ
ทำให้เพลงที่เคยได้ฟังครั้งก่อน
มีความหมายขึ้นมาจากเดิม
ฉันก็ไม่รู้ว่าจะต้องรออีกนานไหม
ฉันก็ไม่รู้จะเจอเมื่อใดนับจากนี้
ไม่รู้ว่าเขาจะมีจริงไหม อย่าปล่อยให้ฉันคอย
เลื่อนลอยไปอย่างนี้เลย
อยากคิดถึงใครที่เขามีตัวตน
ไม่อยากทนเหงาตามลำพัง
อยากมีใครสักคนนึง ที่คอยดูแลกัน
คนที่ตามหามานาน คนคนนั้นคือใคร
อยากมีใครสักคนนึง ที่เป็นกำลังใจ
ทำให้เพลงที่เคยได้ฟังครั้งก่อน
มีความหมายขึ้นมาจากเดิม
อยากมีใครสักคนนึง ที่คอยดูแลกัน
คนที่ตามหามานาน คนคนนั้นคือใคร
อยากมีใครสักคนนึง ที่เป็นกำลังใจ
ทำให้เพลงที่เคยได้ฟังครั้งก่อน
มีความหมายขึ้นมาจากเดิม

Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger