Home » , , » MVเพลง เพลงของเธอ – Split

MVเพลง เพลงของเธอ – Split



เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงเพลงของเธอ – Split
เธอจะรู้ไหม ฉันมีของจะ surprise
ฉันแอบเขียนเพลงไว้ให้เธอ
เพลงที่แต่งมาจากทั้งหัวใจ
เพื่อบอกความคิดฉันข้างใน
ถ้ากลับมาพบกันจะเปิดมันให้ฟัง
เธออยู่ที่ไหน ฉันมีของเตรียมเอาไว้
ฉันอัดเสียงเพลงไว้ให้เธอ
เพลงที่อัดมามันเสียงเบลอๆ
มีแต่คำว่าฉันรักเธอ
มันอาจจะทั่วไปแต่ก็ไม่เหมือนใคร
เขียนเพลงทุกเพลงที่มีไว้ให้เธอ
ขอเก็บทุกวันที่มีไว้ให้เธอ
เพลงนี้ design เพื่อใคร
ตอบได้ว่าคือเธอ
เพลงมีเป็นล้าน เขาส่งถึงคนเป็นล้าน
แต่เพลงนี้เขียนให้แค่เธอ
เพลงที่รอเธอมาร้องด้วยกัน
และจับมือใต้แสงตะวัน
เมื่อกลับมาพบกันจะเปิดมันให้ฟัง

Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger