Home » , , , » MVเพลง โอมจงเงย - STAMP Feat. JOEY BOY, ตู่ ภพธร

MVเพลง โอมจงเงย - STAMP Feat. JOEY BOY, ตู่ ภพธร




ฟังเพลง เนื้อเพลง โอม จง เงย – STAMP
ศิลปิน: แสตมป์ อภิวัชร์ Feat.โจอี้บอย ตู่ ภพธร อัลบั้ม: Single

[แสตมป์] สวัสดีครับ เราเคยรู้จักกันหรือเปล่า ท่าทางคุ้นๆ แค่ผมมองคุณยังไม่ค่อยชัด เงยหน้าสักนิดให้ผมมีสิทธิ์ได้รู้จัก อยากมองยิ่งนัก สักวินาทีอยากเห็นหน้า

[ตู่ ภพธร] แต่แล้วเธอก็ไม่มอง แล้วเธอก็ไม่มา ก้มหน้าก้มตาละเลงนิ้วมือลงบนเครื่องนั้น ยิ้มหัวเราะคนเดียว ไม่เหลียวข้างหน้าข้างหลัง ต้องจบลงที่ฉัน พนมนิ้วมือท่องคาถา

[แสตมป์] โอมจงเงยขึ้นมา เงยขึ้นมา เงยขึ้นมา เออเออเอิง เงยขึ้นมามองตาฉันสักหน่อย โอว เพราะฉันเฝ้าคอย กลัวหลุดลอย พารานอย นอย นอย นอย น้อย นอย นอย นอย รักจะเกิดขึ้นมันต้องมองตา ไม่ใช่มองจอ

[โจอี้บอย RAP] เฮ้ โย่ว งั้นเอาเป็นว่า ถ้าคาถาผมไม่สำมะเหร็ด สารรูปอย่างผมคงไม่สำเร็จ ไม่สำมะคัญ สารภาพผมมันแค่ซัมมะวัน ที่คิดว่ารักแท้แค่เริ่มมองตา มันสำมะคัญ กว่าซั่มมะกัน ซั่มติงอินมายอาย มันน่าค้นหากว่าซัมมะซุงที่ข้างกาย สมการแค่ x y แค่สองทีกำลังดีบวกด้วยทีเดลต้าเอ็กซ์ตาย ก็นอกเรื่องไปตั้งไกล ไอ้เรื่องทะเล้น ทะลึ่ง อันที่ไม่ถึงจริงๆ ผมขี้อาย แค่คุยกันแบบพี่ชาย น่ารักอย่างคุณใครเป็นแฟนเค้าคงกลุ้มตาย ก็จีบกันให้วุ่นวาย ตะลึง ตะลึงตึง ตะลึง ตะลึงตึง เต็ม ทามลาย อนาคตจะไร้กาย มายืนตรงหน้าไม่งั้นจะเสียดายนะ

[ตู่ ภพธร] แต่แล้วเธอก็ไม่มอง แล้วเธอก็ไม่มา ก้มหน้าก้มตาละเลงนิ้วมือลงบนเครื่องนั้น ยิ้มหัวเราะคนเดียว ไม่เหลียวข้างหน้าข้างหลัง ต้องจบลงที่ฉัน พนมนิ้วมือท่องคาถา

[แสตมป์] โอมจงเงยขึ้นมา เงยขึ้นมา เงยขึ้นมา เออเออเอิง เงยขึ้นมามองตาฉันสักหน่อย โอว เพราะฉันเฝ้าคอย กลัวหลุดลอย พารานอย นอย นอย นอย น้อย นอย นอย นอย รักจะเกิดขึ้นมันต้องมองตา ไม่ใช่มองจอ

[Rap] ตะลึงตึง ตะลึง ตะลึงตึง ตึ้งตึง ตึงตึง เต็มทามลาย ตะลึงตึง ตะลึง ตะลึงตึง ตึ้งตึง ตึงตึง เต็มทามลาย

[แสตมป์] โอว เพราะฉันเฝ้าคอย กลัวหลุดลอย พารานอย นอย นอย นอย น้อย นอย นอย นอย รักจะเกิดมันต้องมองตา ไม่ใช่มองจอ

Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger