Home » , , » MVเพลง ยังมีอยู่ไหมผู้ชายแบบนั้น – ใบเตย อาร์ สยาม

MVเพลง ยังมีอยู่ไหมผู้ชายแบบนั้น – ใบเตย อาร์ สยาม


ฟังเพลง เนื้อเพลง : ยังมีอยู่ไหมผู้ชายแบบนั้น
ศิลปิน : ใบเตย อาร์ สยาม
ถ้าไม่รักแท้แค่แหย่ไปวันวัน เพื่อมีอะไรกันก็พอ ก็ต้องขอให้ไปไกลไกลจากฉัน
ถ้าไม่คิดคบ จะจบที่เตียงนอน แค่อยากจะมีตอนสำคัญ บอกเลยฉันไม่เคยต้องการ จบไหม
* ฉันไม่ได้เหงาขนาดนั้น โปรดเข้าใจ จริงจังหน่อยไหม ไม่ใช่แค่เพียงหลอกกัน
** ไม่อยากมีคนต่อไป แต่ว่าอยากมีคนสุดท้าย คนที่ยินดีจะใช้ หัวใจดูแลกันและกัน
ไม่อยากได้คนผูกกาย แต่ว่าอยากได้ความผูกพัน คนที่ไม่มองแค่ฉัน นั้นเป็นเครื่องมือคลายเหงาใจ
ยังมีอยู่ไหมผู้ชายแบบนั้น
ยังไม่ได้ฉันก็หมั่นมาเอาใจ ไม่ต่างอะไรกับละคร เพื่อจะทิ้งฉันไปในตอนสุดท้าย
(ซ้ำ */ **)
ที่รักฉันจริงจริง ไม่เพียงแค่พบเพื่อทิ้ง ได้แล้วก็พร้อมจะไป
(ซ้ำ **)


Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger