Home » » เพลง เนื้อเพลง ชิซูกะ – เป้ อารักษ์

เพลง เนื้อเพลง ชิซูกะ – เป้ อารักษ์




ฟัลเพลง เนื้อเพลง เพลงชิซูกะ – เป้ อารักษ์
อยากให้เรารักกันเหมือนกับคนสมัยก่อน
บุคคลในตำนานที่ทำให้โลกทั้งโลกร่ำร้อง
คิดถึงกันก็เขียนจดหมาย กอดคอตายตามกัน
ในการ์ตูนหรือนิยายเพ้อฝัน ฉันอยากจะทำเรื่องพวกนั้นกับเธอ
หากฉันเป็น โนบีตะ ฉันจะเป็นชิซึกะ
นั่งไทม์แมชชีนไปหา เมื่อเวลาโดเรมอนง่วงนอน
หากฉันเป็นนกฉัตรชัย ฉันจะเป็นนกสินจัย
รักกันท่ามกลางแสงสี เป็นเสน่ห์ ของวงการ
หากฉันเป็นโรมิโอ ฉันจะเป็น จูเลียต
ไม่แคร์เรื่องของตระกูล แล้วกินยาตายไปด้วยกัน
หากฉันเป็นพระราม ฉันจะเป็นนางสีดา
ยกทัพบุกกรุงลงกา ทวงเธอมาจากยักษา
หากฉันเป็นนกเงือกตัวผู้ ฉันจะเป็นนกเงือกตัวเมีย
รักเดียวใจเดียวตลอดกาล ถึงเธอตายฉันจะตายตาม

* โธ่ เธอ มันไม่ใช่เรื่องเพ้อฝัน หากเธอคิดอย่างนั้นเราคงไม่ได้เจอกัน
โธ่ เธอ ฉันเป็นแค่คนเห็นแก่ตัว แต่ฉันก็แค่กลัว ถ้าฉันตายทีหลังเธอ

หากฉันเป็นช่วง ช่วง ฉันจะเป็นหลินหุ้ย
มีลูกชื่อหลินปิง นอนเกลือกกลิ้งในทรูวิชั่น
หากฉันเป็นชายกลาง ฉันจะเป็นพจมาน
แหกกฎเกณฑ์ ของชนชั้น โดยมีชายน้อยเป็นพยาน
หากฉันเป็นโกโบริ ฉันจะเป็นอังศุมาลิน
วิ่งหลบระเบิดด้วยกัน ถึงเธอตายฉันจะเลี้ยงลูกจนโต
หากฉันเป็น จอห์น เลนน่อน ฉันจะเป็นโยโกะโอโนะ
แก้ผ้าถ่ายปกด้วยกันแล้วแต่งเพลงต่อต้นสงคราม
หากฉันเป็นแปรงสีฟัน ฉันจะเป็นยาสีฟัน
กระทบกันทุกวัน ให้ใกล้ชิดกันมากกว่าเดิม
หากฉันเป็นเป้ อารักษ์ ฉันจะเป็นใครดี
มาร้องเพลงรักด้วยกัน เกี่ยวกับคู่รักในตำนาน

(*)

ถ้าหากว่าฉันตายก่อน ฉันจะกลาย… เป็นผีมาหลอกเธอ






คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง



เพลงชิซูกะ, โหลดเพลงชิซูกะ, ฟังเพลงชิซูกะ, เนื้อเพลงชิซูกะ
Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger