Home » » เพลง เนื้อเพลง ความรักฉันหายไป – พิจิกา

เพลง เนื้อเพลง ความรักฉันหายไป – พิจิกา




ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงความรักฉันหายไป (Lost Love) – พิจิกา อัลบั้ม Pijika
ฉันกระวนกระวาย ทันทีที่ได้รู้ว่าบางสิ่งมันหาย
ฉันก็เริ่มตามหา หาจนใจอ่อนล้าเพราะฉันจำไม่ได้
พยายามจะนึก นึกว่าครั้งสุดท้ายมันอยู่ที่ตรงไหน
ฉันเริ่มพบตัวเอง ว่าฉันดูแลไม่ดี หรือเพราะมีใครเอาไป
ถ้าหากไม่ได้คืนมา ฉันก็คงเสียน้ำตาคงไม่ไหว

ความรักฉันหายไป เธอเห็นมันบ้างไหม
เหมือนว่าครั้งสุดท้ายที่เจอ ฉันเห็นเธอเก็บเอาไว้
อยากให้เธอนั้นช่วยดู ดูว่ามันยังอยู่ไหม
ถ้ามันยังไม่ได้หายไป ช่วยบอกให้ฉันรู้ที

ฉันก็ยังไม่รู้ ว่าสิ่งที่ฉันหา มันยังอยู่กับเธอไหม
แต่ฉันก็ได้แต่หวัง หวังว่าเธอจะเจอมันอยู่ในหัวใจ
ถ้าหากไม่ได้คืนมา ฉันก็คงเสียน้ำตาคงไม่ไหว

ความรักฉันหายไป เธอเห็นมันบ้างไหม
เหมือนว่าครั้งสุดท้ายที่เจอ ฉันเห็นเธอเก็บเอาไว้
อยากให้เธอนั้นช่วยดู ดูว่ามันยังอยู่ไหม
ถ้ามันยังไม่ได้หายไป ช่วยบอกให้ฉันรู้ที

ความรักฉันหายไป เธอเห็นมันบ้างไหม
เหมือนว่าครั้งสุดท้ายที่เจอ ฉันเห็นเธอเก็บเอาไว้
อยากให้เธอนั้นช่วยดู ดูว่ามันยังอยู่ไหม
ถ้ามันยังไม่ได้หายไป ช่วยบอกให้ฉันรู้ที
ช่วยบอกให้ฉันรู้ที ช่วยบอกให้ฉันรู้ที
ช่วยบอกให้ฉันรู้ที






คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง



เพลงความรักฉันหายไป, โหลดเพลงความรักฉันหายไป, ฟังเพลงความรักฉันหายไป, เนื้อเพลงความรักฉันหายไป
Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger