Home » » เพลง เนื้อเพลง หนึ่งในล้าน (One in a Million) – เค.โอ.เอ็ม (K.O.M)

เพลง เนื้อเพลง หนึ่งในล้าน (One in a Million) – เค.โอ.เอ็ม (K.O.M)




ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงหนึ่งในล้าน (One in a Million) – เค.โอ.เอ็ม (K.O.M) คม นริศ
ฉันก็ไม่รู้ทำไมเธอยืนอยู่ตรงนั้น
ฉันก็ไม่รู้ทำไมวันนั้นฉันได้พบเธอ
ไม่เคยนึกเลย ว่าฉันจะได้เจอ
ไม่คิดว่าเธอจะหยุดตรงนั้น และเดินเข้ามาในชีวิตฉัน

ฉันก็ไม่รู้ โลกเรามีคนอยู่เป็นล้าน
ฉันก็ไม่รู้ ทำไมเป็นฉันที่ได้รักเธอ
กี่หมื่นร้อยพัน กี่ล้านคนที่เจอ
แต่เธอไม่เคยจะมองคนไหน สุดท้ายคนที่โชคดีคือฉัน

(*) แค่หนึ่งในล้าน ที่เธอได้เลือกคือฉัน
ที่เธอได้ไว้ใจกัน ให้เรารักกันตลอดไป
แค่หนึ่งในล้าน ที่เธอได้มอบความรักและหัวใจ
ขอบคุณมากมายที่รับฉันไว้ให้อยู่เป็นคนของเธอ

ฉันก็ไม่รู้…ว่าต้องขอบคุณกี่พันครั้ง
ที่ไม่มีใครเข้ามาแยกทางของเราได้
หนึ่งคนที่เธอ เลือกแล้วว่าคือใคร
หมื่นแสนร้อยล้านไม่ว่าคนไหน
สุดท้ายคนที่โชคดีคือฉัน

(*)

ไม่ว่าจะวันนี้ หรือว่าจะวันไหน จะขอรักเธอ จะขอมีเธออย่างนี้

(*, *)

จากวันนี้ไป…ฉันจะรักแต่เธอผู้เดียว






คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง



เพลงหนึ่งในล้าน (One in a Million), โหลดเพลงหนึ่งในล้าน (One in a Million), ฟังเพลงหนึ่งในล้าน (One in a Million), เนื้อเพลงหนึ่งในล้าน (One in a Million)
Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger