Home » , » เพลง อีกใจ – Radio Garden

เพลง อีกใจ – Radio Garden

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงอีกใจ – Radio Garden เรดิโอ การ์เด้น
ฉันนั้นก็รู้ตัวเองว่าฉัน ไม่ใช่คนสำคัญอะไร
ไม่ใช่คนที่เธอจะมาสนใจ
และฉันก็รู้ตัวเองว่าฉัน ไม่ได้มีค่าพอให้เธอ
จะมองด้วยซ้ำไป
แต่ว่ารัก รักที่ฉันมีอยู่เต็มหัวใจ
มันคงไม่น้อย ไม่แพ้ใครคนไหน
แค่รอให้เธอมาเปิดดูข้างใน
ไม่หวังให้เธอมารัก ไม่หวังให้เธอมาคบ
แต่หวังให้เธอได้พบว่ามีอีกใจที่มันรักเธอ
แค่หวังให้เธอได้รับ และหวังให้เธอได้รู้
และอยากให้เธอได้ดูว่ามีอีกคนหนึ่งที่รักเธอเสมอ
แม้เธอจะต้องเป็นของใคร อย่างน้อยฉันก็คงจะไม่เสียใจ
ถ้าเธอได้ลองหันมา
ไม่รู้ว่าเสียงที่มาจากฉัน จะมีค่าซักเท่าไหร่
มันจะพอให้เธอได้ยินฉันไหม
ไม่รู้ว่าหัวใจคนอย่างฉัน ต้องรอเรื่อยไปอย่างนั้น
อีกนานสักเท่าไร

Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger