Home » » เพลง เนื้อเพลง เส้นชัย – โยคี เพลย์บอย YOKEE PLAYBOY

เพลง เนื้อเพลง เส้นชัย – โยคี เพลย์บอย YOKEE PLAYBOY




ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงเส้นชัย (Goal Heart Soul) – YOKEE PLAYBOY โยคี เพลย์บอย
ทุกๆครั้งที่ตื่นขึ้นมา มีแสงอาทิตย์บนฟ้าส่อง
มองดูตัวเองตั้งแต่ลืมตาขึ้นมา ถ้าคิดถึงใครสักคน…นั้น

คงเป็นรักแท้ที่รอมานาน อาจเป็นรักแท้ในใจที่ฉัน…นั้นต้องการ
จะบอกให้เธอได้รู้ และฟังที่ฉันพูด

ต่อให้ฝนเทจากฟ้า มีพายุยังไง
จะออกเดิน ก้าวออกไป ไม่ไหวหวั่น
ถ้าจุดหมายทางที่ไปถึงเส้นชัย อยู่ตรงนั้น
ลมจะพัดต้านฉันเอาไว้ยังไง
เธอจะรู้ไม่มีทางเช่นเดียวกัน
ที่จะรอ หรือว่าท้อ
ก็เหมือนทุกครั้งที่เคยพูด ฉันเคยพูดยังไง
ก็ยังคงเป็นอย่างนั้นทุกอย่าง
มีเธอรอ ฉันไม่ท้อ ไม่เลยสักวัน

เพราะทุกครั้งที่ตื่นขึ้นมา ยังเห็นแสงบนท้องฟ้าส่อง
ให้ฉันได้มองอีก เฝ้ารอคอยวันที่เราจะพบกัน
แค่มี่เธอกับฉัน ขอมีเธอเท่านั้น ไม่ว่ายังไงก็ตาม

วันเวลาที่คิดถึงเธอทุกครั้งในใจ
ก็เกิดแรงให้ทำได้ทุกอย่าง
ฝันของเธอและฉัน ที่เราเคยหวังในใจมาด้วยกัน
ลมจะพัดต้านฉันเอาไว้ยังไง เธอจะรู้ไม่มีทางเช่นเดียวกัน
ที่จะรอ หรือว่าท้อ ไม่เลยสักวัน

ลมจะพัดต้านฉันเอาไว้ยังไง เธอจะรู้ไม่มีทางเช่นเดียวกัน
ที่จะรอ หรือว่าท้อ ไม่เลยสักวัน

วันเวลาที่คิดถึงเธอทุกครั้งในใจ
ก็เกิดแรงให้ทำได้ทุกอย่าง
ฝันของเธอและฉัน ที่เราเคยหวังในใจมาด้วยกัน
ลมจะพัดต้านฉันเอาไว้ยังไง เธอจะรู้ไม่มีทางเช่นเดียวกัน
ที่จะรอ หรือว่าท้อ ไม่เลยสักวัน






คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง



เพลงเส้นชัย, โหลดเพลงเส้นชัย, ฟังเพลงเส้นชัย, เนื้อเพลงเส้นชัย
Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger