Home » , » เพลง ไงก็ได้ – กรีน นิธิวัชร์ AF7

เพลง ไงก็ได้ – กรีน นิธิวัชร์ AF7

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงไงก็ได้ – กรีน นิธิวัชร์ AF7
ไงก็ได้ จะไง ก็ได้หมดเลยทั้งนั้น
จะเอาอะไร ฉันให้เธอหมดละ
ไงก็ได้ จะทำ อะไรไม่แคร์ทั้งนั้น
ไม่รับ ไม่รู้ ว่าเธอจะอยู่หรือไป
กับใคร ที่ไหน ก็แล้วแต่ใจเธอนั้น
จะเป็น จะตาย ก็เรื่องของเธอละกัน
จะรัก ไม่รัก ก็คงไม่เกี่ยวกับฉัน
Cause I believe you better go away
เพราะฉันเจ็บพอแล้ว ปล่อยวางให้จบไป

* ไงก็ได้ จะรักหรือไป
จะเอายังไงก็ได้ ฉันไม่แคร์ และจะไม่ตอแยอีกต่อไป
ไงก็ได้ พูดตามตรงฉันคงทนไม่ได้ เหมือนฉันเองที่เคยเจอ
สายตาที่ชาเย็นและเย็นชา..
จากเธอที่ทำให้เสียใจ ช้ำเกินทน
จนปวดใจ จะรักหรือไป จะเอายังไงก็ได้
รู้ ว่าเธอ ต้องการ ให้ฉันนั้นบอกว่ารัก จะรัก จะรัก จะรัก จะรอแค่เธอ
แต่ฉัน หมดความ ต้องการ กับเธอไปแล้ว Cause I don’t care ,I have to say no
เพราะฉันเจ็บพอแล้ว ปล่อยวางให้จบไป
ซ้ำ (*)
อยากให้เธอรู้ รู้ว่าที่ผ่านมา ใจมันต้องช้ำ ช้ำเพราะเธอ ไปเท่าไหร่แล้ว
ซ้ำ (*,*)
จากเธอที่ทำให้เสียใจ เธอเคยรู้บ้างไหม
ว่าฉันเสียใจ เธอจะไปกับใคร จะเอายังไงก็ได้

Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger