Home » » เพลง เนื้อเพลง กอดสักทีคงหาย – เจมส์ AF8

เพลง เนื้อเพลง กอดสักทีคงหาย – เจมส์ AF8




ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงกอดสักทีคงหาย – เจมส์ ศุภวิชญ์ บุญเกษม AF8
ทุกๆครั้งที่ฉันมองเธอ
มันทำให้ใจฉันพร่ำฉันเพ้อ
ก็มันหลงละเมอทุกครั้งที่เธอยิ้มมา

มองท้องฟ้าเป็นสีชมพู
มันเป็นอะไรยังไงไม่รู้
แต่ที่รู้ฉันเดินยิ้มไปอยู่อย่างนั้น

* นอนหลับฝันก็เป็น ตื่นขึ้นมาก็ยังสไมล์
ไม่รู้ทำไม เป็นเพราะอะไร ช่วยฉันที

** กอดสักทีก็คงหาย
ฉันยิ้มจะเป็นจะตาย
ทุกครั้งที่ฉันเห็นเธอ
กอดสักทีก็คงหาย
ขอรบกวนกันหน่อยนะเธอ
กอดฉันแน่นๆ สักทีเธอ

ใจอ่อนไหวง่ายดายเหลือเกิน
แต่เป็นกับเธอคนเดียวเท่านั้น
เป็นอย่างนี้ทุกวันแค่นึกถึงก็ยังยิ้ม

ซ้ำ (*,**,**)






คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง



เพลงกอดสักทีคงหาย, โหลดเพลงกอดสักทีคงหาย, ฟังเพลงกอดสักทีคงหาย, เนื้อเพลงกอดสักทีคงหาย
Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger