Home » , » เพลง ในอ้อมแขน – บอย ปกรณ์ เพลงประกอบละคร ตะวันฉายในม่านเมฆ

เพลง ในอ้อมแขน – บอย ปกรณ์ เพลงประกอบละคร ตะวันฉายในม่านเมฆ

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงในอ้อมแขน – บอย ปกรณ์
เพลงประกอบละคร ตะวันฉายในม่านเมฆ
กอดเธอไว้ในอ้อมแขน คืนนี้แม้มันยาวนาน
แม้แสงดาวแสงจันทร์จะไม่มี แต่ว่าเธอจะมีฉัน
ในทุกๆวินาที ที่นี่มีไออุ่นให้เธอเรื่อยไป
เราได้พบกัน เธอเป็นของขวัญจากฟ้า
ที่เบื้องบนคงได้ส่งมา ให้กับคนอย่างฉัน
หมดชีวิตและจิตใจ มีไว้เพื่อเธอเท่านั้น
อยู่ตรงนี้และไม่มีวันจะจากไปไหน
เธอเท่านั้นที่ครอบครอง ทุกๆห้องของหัวใจ
รักไม่มีเงื่อนไข และรักไปตลอดกาล
เมื่อเธอยิ้มโลกก็ยิ้ม เรายิ้มให้กันและกัน
โลกนี้มันน่าอยู่เมื่อเห็นเธอ เธอหัวเราะโลกหัวเราะ
ก็เพราะว่ามันมีเธอ ที่ฉันมีความสุขไม่ใช่เพราะใคร
เราได้พบกัน เธอเป็นของขวัญจากฟ้า
ที่เบื้องบนคงได้ส่งมา ให้กับคนอย่างฉัน
หมดชีวิตและจิตใจ มีไว้เพื่อเธอเท่านั้น
อยู่ตรงนี้และไม่มีวันจะจากไปไหน
เธอเท่านั้นที่ครอบครอง ทุกๆห้องของหัวใจ
รักไม่มีเงื่อนไข และรักไปตลอดกาล

Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger