Home » » เพลง เนื้อเพลง ไม่รู้ตัว – The Bottom Blues

เพลง เนื้อเพลง ไม่รู้ตัว – The Bottom Blues




ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงไม่รู้ตัว – The Bottom Blues
บอกทีได้ไหม ว่ามันไม่จริง
สิ่งที่ฉันเห็น เป็นเพียงฝันไป
บอกทีได้ไหม ได้โปรดอย่าเงียบไป
ว่าคนที่ฉันรัก ยังเป็นคนเดิมไหม

ฉันร้องไห้ ฉันร้องไห้ กลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว
อย่าบอกว่าหัวใจ ของเธอเป็นของใคร

หรือมันจะจริง สิ่งที่ฉันกลัว
หัวใจสลาย แบบไม่รู้ตัว
หรือมันจะจริง สิ่งที่ฉันกลัว
ว่าฉันจะเสียเธอไป แบบไม่รู้ตัว

ก็ยังไม่รู้ ต้องทำอย่างไร
คนที่ฉันรัก ยังเป็นคนเดิมไหม

ฉันร้องไห้ ฉันร้องไห้ กลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว
อย่าบอกว่าหัวใจ ของเธอเป็นของใคร

หรือมันจะจริง สิ่งที่ฉันกลัว
หัวใจสลาย แบบไม่รู้ตัว
หรือมันจะจริง สิ่งที่ฉันกลัว
ว่าฉันจะเสียเธอไป แบบไม่รู้ตัว

ไม่่ต้องสัญญา ว่าจะแสนดี
แค่ได้พบเธอ ฉันก็โชคดี
ไม่่ต้องสัญญา ว่าจะแสนดี
ขอแค่เธอ ช่วยบอกฉันที
ที่ฉันกอดเธออยู่ตรงนี้ เธอคิดถึงใคร

หรือมันจะจริง สิ่งที่ฉันกลัว
หัวใจสลาย แบบไม่รู้ตัว
หรือมันจะจริง สิ่งที่ฉันกลัว
ว่าฉันจะเสียเธอไป เสียเธอไป

แบบไม่รู้ตัว…








คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง



เพลงไม่รู้ตัว, โหลดเพลงไม่รู้ตัว, ฟังเพลงไม่รู้ตัว, เนื้อเพลงไม่รู้ตัว
Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger