Event - Season Five [Official MV HD]


Season Five ซิงเกิล "Event"
คำร้อง/ทำนอง ป๋ำ วัชราวลี
เรียบเรียง เหมือนเพชร อำมะระ
ดาวน์โหลดเพลง 'Event' กด *123 1033147 3 แล้วกดโทรออก
ดาวน์โหลดผ่าน iTunes ที่ https://itunes.apple.com/th/album/event-single/id581386823





"Event" นำเสนออีกมมุมมองของความรัก....ความเชื่อของหลายๆคนที่คิดว่า "ความรักเป็นเรื่องบังเอิญ" และเชื่อว่า "การได้รู้จักใครสักคน ก็เป็นเรื่องบังเอิญ" แต่ทว่าหารู้ไม่ ถ้าฉุกคิดสักหน่อย "ทุกการรู้จัก หรือทุกๆความรัก ล้วนมีที่มา ล้วนมีเหตุการณ์ และถูกจัดวางไว้" เนื้อหาเพลงถ่ายทอดเหตุการณ์ของความรักที่เกิดขึ้น ทั้งคาดฝันและไม่คาดฝัน แต่งเนื้อร้องและทำนองโดย "พี่ป๋ำ นักร้องนำวง วัชราวลี"

ดาวน์โหลดเพลง "Event" และทุกเพลงของ Season Five ได้ที่ *1232555
(นาทีละ 5 บาท ไม่รวมค่าดาวน์โหลด)

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวได้ที่ http://www.facebook.com/seasonfiveband
และ http://www.sanamluangmusic.com

------------------------
Season Five ซิงเกิล "Event"
คำร้อง/ทำนอง ป๋ำ วัชราวลี
เรียบเรียง เหมือนเพชร อำมะระ

รักที่เห็นที่พบนั้นมีอยู่จริง รักที่ไม่เห็นไม่พบก็มีอยู่จริง
อยู่ที่ว่าใครจะทานต้านไหว ส่วนตัวฉันขอแค่เพียงคนมีใจ
ผ่านมาแล้ว ขออย่าเพิ่งไป

เชื่อว่ารักที่แท้ต้องมีที่มา ฉันเชื่อว่ารักทุกรักต้องมีเหตุการณ์
อาจจะดูเป็นบังเอิญเหมือนแค่ฝัน
เธอเชื่อไหม หัวใจมีมากกว่านั้น
เรื่องแบบนี้ต้องคอยเวลาเท่านั้นจริงจริง

ขอสักคนที่มีหัวใจอยู่ในนั้น
หัวใจตรงกับฉัน มาเอาความรักฉันไป
Oh I just wanna be
เธอ เธอได้ยินไหม เธออยู่ตรงที่ใด

ถ้าได้ยินแล้วก็ขอให้เดินผ่านมา ได้ยินแล้วก็ขอให้รีบเข้ามา
เข้ามาลองเอามือวางที่หน้าฉัน
เธอเชื่อไหม เรื่องหัวใจที่ตรงกัน
เธอเชื่อไหม รักของฉันนั้นมีจริง

ขอสักคนที่มีหัวใจอยู่ในนั้น
หัวใจตรงกับฉัน มาเอาความรักฉันไป
Oh I just wanna be
เธอ เธอได้ยินไหม เธออยู่ตรงที่ใด

หากมองความรักให้ดี ก็จะเจอมุมที่ดี
และเธอจะรู้วิธี ดูแลคนที่ห่วง
จะไม่ปล่อยให้ใครใครต้องเดา
จะไม่ปล่อยให้ในมือต้องเหงา รักของเรา...

ขอสักคนที่มีหัวใจอยู่ในนั้น
หัวใจตรงกับฉัน มาเอาความรักฉันไป
I just wanna be
เธอ เธอได้ยินไหม เธออยู่ตรงที่ใด

ขอสักคนที่มีหัวใจอยู่ในนั้น
หัวใจตรงกับฉัน มาเอาความรักฉันไป
I just wanna be
เธอ เธอได้ยินไหม เธออยู่ตรงที่ใด...
Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger