Home » » เพลง เนื้อเพลง รักดูก่อน – กรุงเกษม feat. ฟลุค พชร

เพลง เนื้อเพลง รักดูก่อน – กรุงเกษม feat. ฟลุค พชร




ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงรักดูก่อน – กรุงเกษม feat.ฟลุค พชร Chapter2 Project
คนเรา ไม่ได้พบกันโดยง่ายดาย
กว่าจะหาเธอเจอได้มันต้องรอ มันต้องท้อมาเท่าไหร่
ใจคน ไม่ได้วัดกันโดยภาพถ่าย
มันต้องใช้เวลากว่าจะเข้าใจ ได้ว่าใครเป็นอย่างไร

* อย่าเพิ่งหลบตาฉันเลย อยากให้เห็นหัวใจ
คนๆนี้อยากขอไว้ ให้เวลาชี้ชะตาได้ไหม

** รัก รัก ขอให้ฉันได้ รักรักรัก รักให้ดูก่อน
ขอดูแลหัวใจเธอด้วยใจของฉัน
รัก รัก ขอให้ฉันได้ รักรักรัก เพราะฉันทำได้
ขอให้รอ ขอเวลาให้กับคนที่รักเธอ (เข้าใจ)

หากสุดท้ายถ้าฉันไม่ใช่
ก็ยังคุ้มค่าพอกับที่ให้ไป ไม่เสียใจที่ได้รัก

ซ้ำ *,**

ไม่รักไม่รู้.. ช่วยกันดูก่อน
อยากรักให้รู้.. เผื่อมันอาจเป็นฉัน

ซ้ำ **

รัก รัก ดูสักครั้ง รักกันดู
รัก รัก ดูสักครั้ง เรารักกันดูก่อน
รัก รัก ดูสักครั้ง รักกันดู
รัก รัก ดูสักครั้ง เรารักกันดูก่อน

คนเรา ไม่พบกันโดยง่ายดาย
กว่าจะหาเธอเจอได้มันต้องรอ มันต้องท้อมาเท่าไร
สุดทาง หากสุดท้ายคือฉันไม่ใช่
ก็จะยิ้มให้เธอตอนจากฉันไป ไม่เสียใจที่ได้รัก






คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง



เพลงรักดูก่อน, โหลดเพลงรักดูก่อน, ฟังเพลงรักดูก่อน, เนื้อเพลงรักดูก่อน
Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger