Home » » เพลง เนื้อเพลง มะเร็ง – JANE เจน

เพลง เนื้อเพลง มะเร็ง – JANE เจน




ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงมะเร็ง – JANE เจน
เธอก็แค่ผู้ชาย ผ่านมาแล้วก็ไป
ไม่มีความจำเป็นต้องแบกเอาไว้
ฝืนก็ยิ่งหลงทาง เจ็บก็ต้องเข้าใจ
รักเมื่อถึงเวลาต้องปล่อยมันไป

คนไม่ดีที่ไม่ยอมโต สุดท้ายต้องลอยทะเล
พอกันทีไม่ตามใจคนเกเร

อกหักจะสักแค่ไหนไม่ใช่มะเร็ง
ไม่ใช่ว่าโลกหยุดหมุนให้ต้องนั่งเซ็ง
อกหักมันเข้ามาถามอยากอยู่หรือตาย
ฉันยังไม่ตาย ฉันยังไม่ตาย

เธอก็แค่เด็กชาย ไม่มีวันเข้าใจ
ลึกลงในความคิดยังติดอะไร
รักเมื่อไร้ทิศทาง ต่างคนไม่เข้าใจ
ฉันจะขอยอมรับว่าต้องดับไฟ

คนไม่ดีที่ไม่ยอมโต สุดท้ายต้องลอยทะเล
พอกันทีไม่ตามใจคนเกเร

อกหักจะสักแค่ไหนไม่ใช่มะเร็ง
ไม่ใช่ว่าโลกหยุดหมุนให้ต้องนั่งเซ็ง
อกหักมันเข้ามาถามอยากอยู่หรือตาย
ฉันยังไม่ตาย ฉันยังไม่ตาย

อกหักจะสักแค่ไหนไม่ใช่มะเร็ง
ไม่ใช่ว่าโลกหยุดหมุนให้ต้องนั่งเซ็ง
อกหักมันเข้ามาถามอยากอยู่หรือตาย
ฉันยังไม่ตาย ฉันยังไม่ตาย

อกหักจะสักแค่ไหนไม่ใช่มะเร็ง
ไม่ใช่ว่าโลกหยุดหมุนให้ต้องนั่งเซ็ง
อกหักมันเข้ามาถามอยากอยู่หรือตาย
ฉันยังไม่ตาย ฉันยังไม่ตาย

อกหักจะสักแค่ไหนไม่ใช่มะเร็ง
ไม่ใช่ว่าโลกหยุดหมุนให้ต้องนั่งเซ็ง
อกหักมันเข้ามาถามอยากอยู่หรือตาย
ฉันยังไม่ตาย ฉันยังไม่ตาย






คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง



เพลงมะเร็ง, โหลดเพลงมะเร็ง, ฟังเพลงมะเร็ง, เนื้อเพลงมะเร็ง
Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger