Home » , , , , , , , , » MVเพลง แค่ได้รักเธอ - 7Days Crazy

MVเพลง แค่ได้รักเธอ - 7Days Crazy

เพลง แค่ได้รักเธอ - 7Days Crazy 
เพลง : แค่ได้รักเธอ
ศิลปิน : 7Days Crazy
เนื้อร้อง :ภรัณยู มนูชีวิน
ทำนอง : ภรัณยู มนูชีวิน


เนื้อเพลง แค่ได้รักเธอ - 7Days Crazy 
 ฉันเผชิญกับความจริง ที่ไม่มีเธอวันนี้
รู้ตัวดีว่าเราต่างกันสักเท่าไหร่
เธอนั้นเป็นดั่งนางฟ้า ฉันมันคนธรรมดา
ยิ่งไขว่คว้าเท่าไหร่ตัวเธอยิ่งแสนไกล

*เปรียบเทียบกับเขามันคนละชั้น ต่างกันมากไป
ทำดีแค่ไหน ทำดีเท่าไร ก็ไม่มีวัน

**แค่ได้รักเธอ ก็ดีแค่ไหน
พยายามอีกสักเท่าไร นานเท่าไร
คงไม่ได้เธอมาอยู่เคียงข้างกัน คงเป็นแค่ฝัน
รามันแค่คนธรรมดา ธรรมดา ไม่มีสิทธิ์จะรักนางฟ้า

แม้เนิ่นนานจากวันนั้น เหมือนว่าเรายิ่ง ห่างกัน
รักที่มีต่อกัน ก็ยังไม่หายไป

ต้องยอมรับว่าเราอยู่คนละโลกกัน
คำว่ารักคงเป็นแค่ฝันไป
เมื่อลืมตาตื่นมาก็เข้าใจ ระหว่างเรานั้น ไม่มีวัน .. .
Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger