Home » , » MVเพลง จำไม่ได้ ใครคือเธอ – พัดชา AF2

MVเพลง จำไม่ได้ ใครคือเธอ – พัดชา AF2

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงจำไม่ได้ ใครคือเธอ – พัดชา เอนกอายุวัฒน์ AF2
A1 เธอมาหาใคร ขอคืนดีอะไร ฉันคง ไม่มีคืนให้เธอ
เพราะเรื่องที่เธอขอมา มันเสียเวลาที่ต้องเจอ
หลบไป อย่าทำตัวน่ารำคาญ
A2 ก็บอกเธอแล้วไง ฉันไม่รู้จักเธอ มาเพ้ออะไรให้ฉันฟัง
แล้วคนที่เธอรักจริงเขาหายตัวไปอยู่ไหนกัน
อย่าลงที่ฉันเพราะฉันไม่รู้ไม่เกี่ยว
B เธอมาขอฉันเพื่ออะไรให้เราคืนดีกัน
ฉันเองไม่รู้ว่าเธอเป็นใคร
HOOK ฉันจำไม่ได้ใครคือเธอ จำไม่ได้ว่าเคยรัก
คนแปลกตาที่ดูไม่รู้จัก เธอคงทักคนผิดไป
ฉันจำได้ดีว่าเคยช้ำ เจ็บจากรักเพราะคนที่หลายใจ
เธอเป็นใครฉันจำไม่ได้ ดูยังไง ไม่มีในความทรงจำ
A3 โทษทีนะเธอ ฉันคงเบลอสมอง ยิ่งมองยิ่งดูไม่คุ้นเคย
คล้ายคนบางคนเหมือนกัน ที่ฉันจำมันไม่ได้เลย
อาจเป็นแค่ใคร ที่ใจฉันไม่อยากจำ

Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger