Home » , » MVเพลง ผิดที่ฉัน - Nothing To Fear

MVเพลง ผิดที่ฉัน - Nothing To Fear



เนื้อเพลง ผิดที่ฉัน Nothing To Fear 
ผิดที่คนอย่างฉัน...ทำอะไรมากไป
ก็ดูเหมือนคล้ายๆ...ว่าเธอเองไม่ใส่ใจ
ทั้งที่คนอย่างฉันทำเพื่อเธอทุกอย่าง
แต่เธอคิดว่าฉันทำให้เธอเสียใจ ในวันนี้ที่เราแยกกัน...
ดูเหมือนว่าเธอจะพอใจกับสิ่งนั้น
ฉันขอให้เธอพูดออกมาจากปากของเธอ... ก็คิดเอาไว้เสมอ...สิ่งที่เธอพูดมา
มันทำให้ฉัน...นั้นต้องกลั้นน้ำตา
ทั้งที่คนอย่างฉันทำเพื่อเธอทุกอย่าง
แต่เธอคิดว่าฉันทำให้เธอเสียใจ ในวันนี้ที่เราแยกกัน...
ดูเหมือนว่าเธอจะพอใจกับสิ่้งนั้น
ฉันขอให้เธอพูดออกมาจากปากของเธอ... *ถ้าไม่มีฉันแล้วเธออยู่ได้หรือเปล่า
กับความเหงาที่ต้องทนเก็บมันเอาไว้
ในวันนี้ถ้าฉันไปจะนึกถึงไหม
แต่สำหรับฉันก็ต้องบอกลา
ให้เธอโชคดี...(ให้เธอโชคดี...ให้เธอโชคดี)

(*ซ้ำ)

Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger