Home » , » MVเพลง ดีแต่ปาก – So Cool โซคูล

MVเพลง ดีแต่ปาก – So Cool โซคูล



ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงดีแต่ปาก – So Cool โซคูล 
รู้..ว่าเธอก็เหงา ต้องทานข้าวเย็นคนเดียว เกือบจะทุกวัน
รู้..ว่ามันทรมาน ที่ได้แต่โทรหากัน ทั้งวันทั้งคืน
ปีใหม่ฉันก็วุ่นวาย วาเลนไทน์ฉันก็ทำงาน
ได้แต่ส่งข้อความ ว่ารักเสมอ
ฉันควรจะทำหน้าที่ คนรักที่ดีของเธอ
ยิ่งคิดก็ยิ่งเสียใจที่ไม่ได้ทำ
แต่ยังไงก็ยังยืนยัน ว่าฉันรักเธอ
ไม่มีใครในโลกใบนี้ ที่จะสำคัญกว่าเธอ
อยู่ที่ไหนจะทำอะไร ก็มีเธอในหัวใจเสมอ
ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ ได้ยินไหม
รู้..ว่าเธอคงอิจฉา เวลาที่มองเห็นใคร เค้าจูงมือกัน
ฉัน..ก็รู้สึกอย่างนั้น อยากมีเวลาให้กัน แต่มันก็ไม่มี
ปีใหม่ฉันก็วุ่นวาย วาเลนไทน์ฉันก็ทำงาน
ได้แต่ส่งข้อความ ว่ารักเสมอ
ฉันควรจะทำหน้าที่ คนรักที่ดีของเธอ
ยิ่งคิดก็ยิ่งเสียใจที่ไม่ได้ทำ
แต่ยังไงก็ยังยืนยัน ว่าฉันรักเธอ
ไม่มีใครในโลกใบนี้ ที่จะสำคัญกว่าเธอ
อยู่ที่ไหนจะทำอะไร ก็มีเธอในหัวใจเสมอ
ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ ได้ยินไหม
แต่ยังไงก็ยังยืนยัน ว่าฉันรักเธอ
ไม่มีใครในโลกใบนี้ ที่จะสำคัญกว่าเธอ
อยู่ที่ไหนจะทำอะไร ก็มีเธอในหัวใจเสมอ
ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ ได้ยินไหม
ฉันรักเธอ ได้ยินไหม

Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger