Home » , » MVเพลง หยุดรักยังไง – Zeal

MVเพลง หยุดรักยังไง – Zeal



เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง MV เพลง หยุดรักยังไง – Zeal
เพลง : หยุดรักยังไง
ศิลปิน : Zeal
อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร แรงปรารถนา
เนื้อเพลง MV เพลง หยุดรักยังไง – Zeal
เบื่อที่ต้องแสดงแกล้งทำเป็นไม่สนใจ
ทำเป็นไม่รักเธอในทุกครั้งที่เจอกัน
เหนื่อยที่ต้องแสดงแกล้งทำว่าใจของฉัน
ไม่ได้รู้สึกกับเธอสักนิดเลย
ทั้งที่ในใจฉัน มันมีแต่ความหวั่นไหว
และทั้งที่ในหัวใจ มันมีแต่เธอคนเดียว
หยุดรักครั้งนี้ต้องทำยังไง
ยิ่งคิดยังเหมือนว่าในหัวใจ
มีเธอเข้ามาอยู่กลางหัวใจฉัน
เจ็บที่ฉันยิ่งคิดยิ่งลืมเธอไป
ยิ่งทรมานที่เจอทุกครั้ง
ฉันไม่เหลือทางที่จะไป
อยากจะหมุนเวลาย้อนไปให้เป็นเหมือนก่อน
ตอนที่สองเรายังไม่ได้เจอกัน
เผื่อวันนี้จะทำให้ใจข้างในของฉัน
ไม่ต้องรู้สึกกับเธอสักนิดเลย
เพราะว่าในตอนนี้มันมีแต่ความหวั่นไหว
และทั้งที่ในหัวใจ มันมีแต่เธอคนเดียว
หยุดรักครั้งนี้ต้องทำยังไง
ยิ่งคิดยังเหมือนว่าในหัวใจ
มีเธอเข้ามาอยู่กลางหัวใจฉัน
เจ็บที่ฉันยิ่งคิดยิ่งลืมเธอไป
ยิ่งทรมานที่เจอทุกครั้ง
ฉันไม่เหลือทางที่จะไป
สุดท้ายฉันนั้นต้องทำยังไง
ยิ่งลืมเธอไป ยิ่งจำทุกครั้ง
หรือต้องรักเธอตลอดไป

Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger