Home » , » MVเพลง ในสายลม - เอ๊ะ ศศิกานต์

MVเพลง ในสายลม - เอ๊ะ ศศิกานต์

ฟังเพลง เนื้อเพลง ในสายลม : เอ๊ะ ศศิกานต์ [Official MV]
หมือนจังหวะหัวใจ เต้นเร็วกว่าที่เคย
มองเธอแล้ว มองตาเธอแล้วฉันสั่น
เหมือนกับอยู่ในฝัน ฉันมีเธอใกล้กัน
นาทีนี้หวังเพียงเธอรู้ รู้ใจ

เธอคงไม่ถามฉันอีก
ว่าฉันรักเธอหรือเปล่า เสียงหัวใจ
ก็เสียงหัวใจให้คำตอบไปแล้ว

ชูว์ ดา ดา ดา ดา...
ฮืม ฮือ..ฮือ ฮือ..โว..
ได้ยินหรือเปล่าเสียง
เสียงนึงที่ลอยอยู่ในสายลม

ชูว์ ดา ดา ดา ดา...
ฮืม ฮือ..ฮือ ฮือ..โว..
ได้ยินคำตอบบ้างไหมเธอ
ใช้ใจเธอฟังสิฟัง สายลม

รักที่เธอถามมา ใช้ หนึ่งใจพูดกัน
คนที่รัก รักกันเท่านั้น ได้ยิน
แม้ใจเธอมีฉัน แล้วก็คงได้ยิน
คำ คำนั้น ฉันเองก็คิดถึงเธอ

เธอคงไม่ถามฉันอีก
ว่าฉันรักเธอหรือเปล่า เสียงหัวใจ
ก็เสียงหัวใจให้คำตอบไปแล้ว

ชูว์ ดา ดา ดา ดา...
ฮืม ฮือ..ฮือ ฮือ..โว..
ได้ยินหรือเปล่าเสียง
เสียงนึงที่ลอยอยู่ในสายลม

ชูว์ ดา ดา ดา ดา...
ฮืม ฮือ..ฮือ ฮือ..โว..
ได้ยินหรือเปล่าเสียง
เสียงนึงที่ลอยอยู่ในสายลม

ชูว์ ดา ดา ดา ดา...
ฮืม ฮือ..ฮือ ฮือ..โว..
ได้ยินคำตอบบ้างไหมเธอ
ใช้ใจเธอฟังสิฟัง รักเธอ

Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger