Home » » เพลง เนื้อเพลง อย่าเซ – Run Ran Run รันแรนรัน

เพลง เนื้อเพลง อย่าเซ – Run Ran Run รันแรนรัน




ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงอย่าเซ – วง Run Ran Run รันแรนรัน
ชักดูแปลก ท่าทีเธอดูเหมือนจะมีใคร
เริ่มไม่แน่ใจกับคำว่ารัก

* มาทำแนวแนวเนี้ยะ ไม่โอเค
เหมือนโลเล อยากจะเทฉันไป
มาเซ ไปทางโน้น ทางนี้ ที ได้ไง
ที่ฉันไม่พูดไม่บอก ก็ไม่ได้หมายความว่าฉันจะโอเค
โดนอย่างนี้ทำฉันเดิน โซเซ..
ที่เธอทำอย่างนั้น ถ้าฉันทำว่ายังไง
ไม่ไหวพอเถอะนะ Honey ถ้าเธอยังรักกัน

คิดดูใหม่ เธอเองต้องการฉันหรือว่าใคร
ใจอย่า เซเซ่ เลือกที่จะรักแล้วต้องชัดเจน

ซ้ำ *,*

ถ้าเธอยังรักฉัน Woo ho… Woo ho …








คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง



เพลงอย่าเซ, โหลดเพลงอย่าเซ, ฟังเพลงอย่าเซ, เนื้อเพลงอย่าเซ
Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger