Home » » เพลง เนื้อเพลง เจ้าชู้เฉพาะเธอ – นท The Star 7

เพลง เนื้อเพลง เจ้าชู้เฉพาะเธอ – นท The Star 7




ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงเจ้าชู้เฉพาะเธอ especially for you – นท พนายางกูร เดอะ สตาร์ The Star 7 อัลบัม NOTE
พบใครไม่เคยเลย ใจเต้นรัว
เห็นใครก็วางตัว ไม่เคยทำท่าสนใจ
แล้วพอมาเจอเธอ ไม่รู้ไง
ฉันเป็นอะไรไป อยากส่งยิ้มให้เลย

เป็นแบบนี้ก็เพราะเธอ ทำฉันเพ้อ
อาการของหัวใจ ห้ามไม่ไหว
ถ้าได้ชิด จะกระซิบข้างข้างหู…. ฮู้ฮูฮู

อยากเจ้าชู้เพราะเธอ หนะรู้ไหม
โอ้ย น่ารักก่อนทำไม หัวใจมันเลยมีปัญหา
ความน่ารักของเธอมันเรียกร้อง
ให้ฉันนั้นต้องคอยสบตาทุกที…
อยากเจ้าชู้เฉพาะกับเธอนะ
พร้อมรับเธอเป็นภาระ
เห็นเธอแล้วฉันอยากเซ้าซี้
เข้าใจนิด ที่ทำไปแบบนี้
มัน… especially for you… วู้

ถ้าเผลอมองตาเธอ ซึ้งซึ้งไป
รบกวนช่วยเข้าใจ ว่าไม่ได้เป็นบ่อย
ถ้าถามถึงเบอร์เธอ อย่าให้คอย
นะนะรีบบอกหน่อย อย่าหวงไว้นักเลย

เป็นแบบนี้ก็เพราะเธอ ทำฉันเพ้อ
อาการของหัวใจ ห้ามไม่ไหว
ถ้าได้ชิด จะกระซิบข้างข้างหู…. ฮู้ฮูฮู

อยากเจ้าชู้เพราะเธอหนะรู้ไหม
โอ้ย น่ารักก่อนทำไม หัวใจมันเลยมีปัญหา
ความน่ารักของเธอมันเรียกร้อง
ให้ฉันนั้นต้องคอยสบตาทุกที
อยากเจ้าชู้เฉพาะกับเธอนะ
พร้อมรับเธอเป็นภาระ
เห็นเธอแล้วฉันอยากเซ้าซี้
เข้าใจนิด ที่ทำไปแบบนี้
มัน… especially for you… วู้

เป็นแบบนี้ก็เพราะเธอ ทำฉันเพ้อ
อาการของหัวใจ ห้ามไม่ไหว
ถ้าได้ชิด จะกระซิบข้างข้างหู…. ฮู้ฮูฮู

อยากเจ้าชู้เพราะเธอหนะรู้ไหม
โอ้ย! น่ารักก่อนทำไม หัวใจมันเลยมีปัญหา
ความน่ารักของเธอมันเรียกร้อง
ให้ฉันนั้นต้องสบตาทุกที
อยากเจ้าชู้เฉพาะกับเธอนะ
พร้อมรับเธอเป็นภาระ
เห็นเธอแล้วฉันอยากเซ้าซี้
เข้าใจนิด ที่ทำไปแบบนี้
มัน… especially for you

เข้าใจนิด ที่ทำไปแบบนี้
มัน… especially for you




คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง



เพลงเจ้าชู้เฉพาะเธอ, โหลดเพลงเจ้าชู้เฉพาะเธอ, ฟังเพลงเจ้าชู้เฉพาะเธอ, เนื้อเพลงเจ้าชู้เฉพาะเธอ
Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger