Home » , , , , , » เพื่อดาวดวงนั้น เดอะ สตาร์ 9 THE STAR 9 เปิดตัวผู้เข้าแข่งขัน

เพื่อดาวดวงนั้น เดอะ สตาร์ 9 THE STAR 9 เปิดตัวผู้เข้าแข่งขัน

ภาพขนาดย่อเพลง : เพื่อดาวดวงนั้น
ศิลปินนักร้อง : เดอะ สตาร์ 9 THE STAR 9
1 “ดี” ดีลิเลียน อัลฟอร์ด
2 “อ้น” กรกฎ ตุ่นแก้ว
3 “บูรณ์” ธันยบูรณ์ วงศ์วาสิน

4 “คริส” คริสโตเฟอร์ โจนาธาน รอย เชฟ
5 “แบมบี้” สิรินโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์
6 “เชอรีน” ณัฐจารี หรเวชกุล

7 “ดิว” นัทธพงศ์ พรมสิงห์
8 “ตั้ม” วราวุธ โพธิ์ยิ้ม


นำบทเพลงๆ นี้ของเหล่าเดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาวปีที่ 9 มาฝากให้ฟ้งกัน เป็นงานเปิดตัว และร้องสดๆ ของเหล่าเดอะสตาร์ทั้ง 8 กันเลยจะเพราะ และสนุกเหมือนรุ่นพี่ก่อนๆ หรือเปล่าไปชมและฟังกันเลยเลยจ้า



เนื้อเพลง เพื่อดาวดวงนั้น
ฉันมีความฝัน และฉันต้องทำให้ได้
จะขอเป็นดาวที่ยิ่งใหญ่
จะเปล่งประกายงดงาม
ฉันจะไม่ท้อ เพราะฉันคือคนร้องเพลง
จะร้องไปตามที่ใจบรรเลง
ให้เพลงได้กู่ก้องไป
ดาวจะเต็มฟ้า แต่ฟ้าก็ยังกว้างใหญ่
ก็เห็นยังมีที่ว่างมากมาย
ที่พอให้ดาวอีกดวง
* และฉันจะไม่ยอมแพ้
จะหนักหนาเพียงใดก็จะรับมัน
จะให้ถอยยังไงในเมื่อใจมันฝัน
ก็ทำไปตามหัวใจ
** เพื่อดาวดวงนั้น ที่ฝันที่อยากเป็น
เพื่อดาวดวงนั้น และฝันคงไม่ไกล
เพื่อดาวดวงนั้น ต้องสู้จนสุดใจ
จะเป็นดาว ดวงหนึ่งบนฟากฟ้า
เพื่อดาวดวงนั้น แม้ฉันต้องฝ่าฟัน
เพื่อดาวดวงนั้น ฉันจะทำให้เหนือกว่า
เพื่อดาวดวงนั้น ฉันพร้อมจะไขว่คว้า
และจะทำให้โลกได้รับรู้ ฉันจะเป็นดาว
แม้ต่างความคิด ชีวิตก็ไม่เหมือนกัน
แต่เหมือนกันตรงที่ความมุ่งมั่น
ไม่มีวันจะเลิกลา
ต้องเหนื่อยแค่ไหน จะยิ้มจะมีน้ำตา
เมื่อทุ่มเทไปแล้วคุ้มค่า
จะอยู่เป็นคนสุดท้าย
ซ้ำ *,**,**
และจะทำให้โลกได้รับรู้ ฉันจะเป็นดาว
Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger