Home » , , , , , » อะไรอะไรก็เขา ( เพลงประกอบละคร กากับหงส์ )

อะไรอะไรก็เขา ( เพลงประกอบละคร กากับหงส์ )

ภาพขนาดย่อ

อะไรอะไรก็เขา ( เพลงประกอบละคร กากับหงส์ )
[ฟังเพลงอะไรอะไรก็เขา]
MVเพลง อะไรอะไรก็เขา ( เพลงประกอบละคร กากับหงส์ )
ศิลปิน : Jeasmine
อัลบั้ม : อะไรอะไรก็เขา ( เพลงประกอบละคร กากับหงส์ ) - Single


-->

เนื้อเพลง อะไรอะไรก็เขา ( เพลงประกอบละคร กากับหงส์ )

กับฉัน...เหมือนว่าเป็นคนอื่น กี่ครั้งที่เธอยื่นความเย็นชา
กับเขา...อ่านเอาได้จากตา เธอเห็นเขามีค่า ฉันไม่เคยอิจฉา

แต่...มันน้อยใจอยู่ทุกที ที่ทุ่มเทให้เธอไม่เคยมีค่าใด

* ไม่แคร์บ้างเลยใช่ไหม อะไรอะไรก็เขา
ฉันเหมือนเป็นความว่างเปล่า ไม่มีสิทธิ์เอาชนะใจ
อะไรอะไรจากฉัน ไม่เคยจะมีความหมาย
ถามซักคำ จะจำเอาไว้ ต้องเจ็บแค่ไหน...ถึงแคร์

ตรงไหน...ที่ฉันควรจะอยู่ อยากรู้ฉันมีไหม ความสำคัญ
ถ้ารัก...เธอคือเขาเท่านั้น จะพร้อมและยอมรับ ฉันไม่เคยอิจฉา

เมื่อ...เขารักเธอก็รู้ดี แค่อยากรู้คนนี้ไม่รักเธอหรือไง

(ซ้ำ *), (ซ้ำ *)

ถามสักคำ เป็นคำสุดท้าย ต้องตายเลยไหม...ถึงแคร์

อะไรอะไรก็เขา ( เพลงประกอบละคร กากับหงส์ )
[ฟังเพลงอะไรอะไรก็เขา]
MVเพลง อะไรอะไรก็เขา ( เพลงประกอบละคร กากับหงส์ )
MV2you:ฟังเพลง
Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger