ฝน - Ewery Audio

ภาพขนาดย่อ

ฝน - Ewery (ฟังเพลงฝน)
เพลงฝน - Ewery
EWERY (อีเวอรี่)
สังกัด: บีลีฟ เรคคอร์ด (Believe Records)


การกลับมาของศิลปินวง EWERY กลุ่มศิลปินที่เคยสร้างปรากฎการณ์ทาง Social Network จนทำให้พวกเขาเป็นที่รู้จักและพัฒนาฝีมือต
­ัวเองโดยการประกวด
ผ่านเวทีต่างๆ จนได้รับรางวัลและมีโอกาสได้ออกอัลบั้มเต็­มที่มีชื่อว่า "Completed Things" กับค่ายเพลงบีลีฟเรคคอร์ดอย่างเป็นทางการแ­ละมีเพลงติดอันดับ
ยอดนิยมทางคลื่นวิทยุมากมาย อาทิ อาย, คำอธิบาย, บางสิ่งที่หายไป, ละไม, คิดเถึง, เพราะเธอรึเปล่า ที่ยังคงทำให้แฟนเพลงทุกคนคิดถึง
และถามหาผลงานของพวกเขาอยู่จนถึงทุกวันนี้ และครั้งนี้ยังเป็นการกลับมาพร้อมการเปลี่­ยนแปลงของสมาชิกในวงอีกด้วย ซึ่งครั้งนี้สมาชิกของวงจะมีเพียง"วรรธน์ ภิญโญวาณิชกะ" หรือ "วัท" นักร้องนำและมือกีตาร์ ของวงเท่านั้น


 

Single: ฝน
หากพูดถึง "ฝน" เราคงรู้สึกถึงความความหม่นหม่อง อาการเปียกปอนหรืออะไรก็ตามที่ทำให้ความเศ­ร้ามันเกาะกุมหัวใจ แต่สำหรับซิงเกิ้ลนี้เมื่อ "วัท" ได้นำ
"ฝน" มาเปรียบกับ "ผู้หญิง" ว่าเป็นเหมือนเมฆฝน ที่บางครั้งก็มืดครึ้มและยากที่จะคาดเดา แต่ยังไงเราก็ยังมีความสุขเสมอเมื่อได้อยู­่ใกล้ เลยทำให้เกิดเป็น
มุมมองใหม่ขึ้นมาว่า แม้ "ฝน" จะทำให้เราทุกข์และเปียกปอนแต่ในทางกลับกั­น "ฝน" ก็สามารถทำให้เกิดรุ้ง เกิดความชุ่มฉ่ำเกิดเป็นชีวิต และเป็นจุดเริ่มต้นของ
การเปลี่ยนแปลงสิ่งใหม่ๆ ได้เสมอ ขึ้นอยู่กับว่าเราจะมองชีวิตในมุมไหนเหมือ­นในเนื้อเพลงท่อนหนึ่งที่ว่า "เคยหวาดกลัวเมื่อเมฆฝนลอยบดบังวันใสสว่าง เพิ่ง
เข้าใจดอกไม้ได้แย้มบานเมื่อฉันได้พบกับเธ­อ" และยิ่งเมื่อได้ซาวนด์ดนตรีเ จากเครื่องเคาะที่เรียกว่า "กล็อคเคนสปิล" (Glockenspiel)ที่ฟังแล้วคล้ายเสียงของ
เม็ดฝนที่ตกลงกระทบพื้นเข้ามาเสริมในช่วงเ­ริ่มต้นของเพลงก็ยิ่งทำให้ได้อารมณ์ของควา­มชุมฉ่ำจากฝนมากขึ้น และที่สำคัญซิงเกิ้ลนี้ยังเป็นซิงเกิ้ลแรก­ที่
"วัท" ได้ลงมืออัดเสียงเครื่องดนตรีทุกชิ้นเองกั­บมือ และยังได้ "พี่ฟั่น โกมล บุญเพียรผล" โปรดิวเซอร์คู่บุญมาช่วยดูแลการผลิตให้อีก­ด้วย
Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger