Home » , » ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ - Lula feat Sin「MV」

ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ - Lula feat Sin「MV」




http://www.youtube.com/watch?v=7tfJMqJb76Qendofvid



[starttext]

ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ (Possible)

ดาวน์โหลด "ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ (Possible)" กด *123 1032944 3 โทรออก
iTunes download :: https://itunes.apple.com/th/album/spring/id576860394

เพลงนี้เป็นซิงเกิ้ลที่ 3 ของอัลบั้ม Spring เป็นความพิเศษของอัลบั้มนี้ที่ได้ Sin Singular มาร่วม Feat. และร่วมเล่นมิวสิกวีดีโอ ดังนั้นจึงเป็นการโคจรมาพบกันแบบสุดเซอร์ไพรส์ของสองนักร้อง สองค่าย ด้วยตัวซินเองก็เป็นที่ยอมรับว่าเป็นหนึ่งในนักร้องที่มีความสามารถมากที่สุดในยุคนี­้ มาร่วมเติมเต็มให้อีกครึ่งหนึ่งของเพลงนี้ได้เต็มเปี่ยมไปด้วยความเชื่อและศรัทธา ลุลาเองก็ปลื้มใจมากๆ ที่ตัวซินได้ตอบตกลงมาร่วมงานกัน ถือว่าเป็นความพิเศษสุดอีกหนึ่งสิ่งในการเดินทางครั้งใหม่ของอัลบั้มนี้

เนื้อหาเพลงกับความเชื่อในเรื่องเดียวกันว่า ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ถ้าเราเชื่อมั่นพอ ไม่ปิดกั้นในใจเราก่อนว่ามันจะเกิดขึ้น สิ่งใดๆก็สามารถเกิดขึ้นจริงได้ โดยเฉพาะเรื่องความรัก โทนเสียงที่นุ่มนวลสอดคล้องกันอย่างลงตัว แต่ให้ความหมายที่ลึกซึ้งและยิ่งใหญ่ ส่งไปเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคน ได้มีกำลังใจลุกขึ้นมาเชื่อว่าภาพที่เลือนลางจะสามารถชัดเจนขึ้นมาได้ด้วยใจที่แข็งแ­รงของเราเอง ชวนให้ทุกคนมารู้สึกด้วยกันว่า ถ้าไม่แน่ใจว่าควรเชื่ออย่างไร ลองมาเชื่อแบบเราดู

ดาวน์โหลดทุกเพลงของ Lula - ลุลา กันยารัตน์ ติยะพรไชย
กด *1230038 แล้วกดโทรออก

ติดตามความเคลื่อนไหวและพูดคุยกับ Lula ได้ที่
http://www.facebook.com/SNL.Lula

รายละเอียดเพิ่มเติมของ สนามหลวงมิวสิก
http://www.facebook.com/SanamluangPage
http://www.sanamluangmusic.com


เนื้อเพลง ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ (Possible)
ศิลปิน: ลุลา  feat.ซิน ซิงกูล่าร์ 
อัลบั้ม: Spring


วันที่ฟ้าดูไม่ค่อยเป็นใจ 
อาจทำให้ใครบางคนนึกหวั่น 
หวาดกลัวว่าความรักไม่มีจริง 
ความรักมันก็เลยยิ่งห่างไกล ออกไป 

ลองเปิดตามองท้องฟ้าดูใหม่ 
ลืมและลบความกลัวที่เคยมีออกไป 
เธอนั้นจะเข้าใจความรักที่ดีดีมีอยู่จริง 
เธอเชื่อมั้ย 

ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้สำหรับฉัน 
เธออาจได้เจอกับคนที่เธอไม่คาดฝัน 
เค้าอาจมายืนอยู่ตรงหน้าเธอแล้วบอกรักเธอ 
เหมือนดังในความฝัน 

เธออาจได้เจอกับคนของเธอเข้าสักวัน 
คนที่ทำให้ใจไม่หนาวสั่น 
อย่างกับฉันที่ยังคอยบอกตัวเอง 
อยู่ทุกวัน ว่าฉันจะได้เจอ 

ลองเปิดตามองท้องฟ้าดูใหม่ 
ลืมและลบความกลัวที่เคยมีออกไป 
เธอนั้นจะเข้าใจ ความรักที่ดีๆ มีอยู่จริง 
เธอเชื่อมั้ย 

ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้สำหรับฉัน 
เธออาจได้เจอกับคนที่เธอไม่คาดฝัน 
เค้าอาจมายืนอยู่ตรงหน้าเธอ แล้วบอกรักเธอ 
เหมือนดังในความฝัน 

เธออาจได้เจอกับคนของเธอเข้าสักวัน 
คนที่ทำให้ใจไม่หนาวสั่น 
อย่างกับฉันที่ยังคอยบอกตัวเอง 
อยู่ทุกวัน ว่าฉันจะได้เจอ 

เธอเคยลองถามตัวเองดูมั้ย 
ว่าหนึ่งชีวิตต้องการอะไร 
แล้วถ้าสิ่งนั้นมันอยู่ห่างไกล 
เธอจะลองเชื่ออย่างฉันมั้ย 

ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ สำหรับฉัน 
เธออาจได้เจอกับคนที่เธอไม่คาดฝัน 
เค้าอาจมายืนอยู่ตรงหน้าเธอแล้วบอกรักเธอ 
เหมือนดังในความฝัน 

เธออาจได้เจอกับคนของเธอเข้าสักวัน 
คนที่ทำให้ใจไม่หนาวสั่น 
อย่างกับฉันที่ยังคอยบอกตัวเอง 
อยู่ทุกวันว่าฉันจะได้เจอ 

ว่าฉันจะได้เจอ 
ว่าฉันจะได้เจอ 
ว่าฉันจะได้เจอ

[endtext]
Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger