Home » , , , , » MVเพลง ฉันคือผู้หญิง - โอปอล์ AF9

MVเพลง ฉันคือผู้หญิง - โอปอล์ AF9

ภาพขนาดย่อ

MVเพลง ฉันคือผู้หญิง - โอปอล์ AF9 [MV]

เพลง ฉันคือผู้หญิง

นักร้อง โอปอล์ AF9
Executive Producer นิติพงษ์ ห่อนาค, ชาตรี คงสุวรรณ
โปรดิวเซอร์ กุญช์ชาญ สวัสดี
คำร้อง G power_5
ทำนอง DNA
เรียบเรียง ชินพัฒน์ & กุญช์ชาญ


-->


พ็อพ สนุกเต็มไปด้วยเอเนอร์จี้ สไตล์สาวขี้เล่นอารมณ์ดีแบบโอปอล์ กับสไตล์การร้องที่ทั้งขี้เล่น แอบกวนๆ และมีลีลาออดอ้อนหลากหลาย สะท้อนธรรมชาติของผู้หญิงที่ดูเหมือนจะซับ
­ซ้อน แต่จริงๆ เธอก็แค่ Positive และ Sensitive เท่านั้นเองนะ :P
ฉันคือผู้หญิง I'm sensitive ฉันคือผู้หญิง I'm positive
ผู้หญิงก็คือผู้หญิง I'm sensitive ผู้หญิงก็คือผู้หญิง I'm positive
ฉันเคยต้องเจอคำว่าลาก่อนฉันเคยต้องเจอคำว­่าเสียใจ
ก็ยังไม่เห็นตายก็ยังไม่ถอดใจ มันคงต้องเป็นไปชีวิตเราเอง
Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger