Home » , » MVเพลง ทะเลสีดำ - ลุลา ft. ต้าร์

MVเพลง ทะเลสีดำ - ลุลา ft. ต้าร์

เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง ลุลา (Lula) feat. ต้าร์ Paradox
อัลบั้ม : Urban Lullaby
เพลง : ทะเลสีดำ
ทะเลสีดำ ไม่มีแสงไฟ
มองไม่เห็นทาง... เธอกลัวหรือไม่

(ได้ยินเสียงเธอ จะกลัวอะไร
จับมือฉันไว้ ฉันก็อบอุ่นหัวใจ)

* เธออาจเหน็บหนาวทุกคราวที่เจอะคลื่นลม
(ก็ห่มใจฉันด้วยความอบอุ่นของเธอ)
อาจมองไม่เห็นเส้นของขอบฟ้าไกล
(ยังมีแสงดวงดาวจะคอยนำทางให้เราก้าวไป)
เธอแน่ใจ...
(ฉันแน่ใจ)

** ทะเลสีดำ
(ไม่นานก็เช้า)
ค่ำคืนเหน็บหนาว
(จับมือฉันไว้)
ทะเลสีดำ
(ไม่ต้องหวั่นไหว)
จะทำเช่นไร...
(กอดฉันไว้...เธอ)

ทะเลสีดำ ทำให้ฉันกลัว
อาจทำให้เธอ นั้นต้องลำบาก

(ไม่เห็นเป็นไร อย่าไปคิดมาก
มันคงไม่ยาก เพียงเธอจับมือฉัน)

(ซ้ำ * , **)

Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger