Home » , » MVเพลง (ฉันคิดฯ)ฐานะอะไร – เสก โลโซ LOSO

MVเพลง (ฉันคิดฯ)ฐานะอะไร – เสก โลโซ LOSO

เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงฉันคิดฐานะอะไร – เสก โลโซ
ฉันคิดไปเองหรือเปล่า
ที่คิดว่าเรารักกัน
ได้แต่เพ้อฝัน เธอเป็นของฉัน
อย่างนั้นอย่างนี้
ฉันคิดไปเองหรือเปล่า
ว่าเรามีกันและกัน
แค่เธอและฉัน หนึ่งเดียวเท่านั้น
อยู่บนโลกนี้

ไม่รู้จริงจริงว่าภายในใจ
เธอมีใครใครหรือเปล่า
หรือคนคนหนึ่งครอบครองดวงใจ
แต่ไม่ใช่เรา
อย่างน้อยฉันเองจะได้รู้
ว่าฉันไม่ควรคู่ กับเธอเลย
อย่างน้อยฉันจะได้เข้าใจ
ว่ามีฐานะอะไร
เพื่อนคุยใช่ไหมเล่าเธอ
ถ้อยคำที่เธอพูดมา น้ำตาแทบรินรดใจ
มันซึ้งรู้ไหม
แค่คำน้อยนิดเธออาจไม่คิด
ไม่รู้จริงจริงว่าภายในใจ
เธอมีใครใครหรือเปล่า
หรือคนคนหนึ่งครอบครองดวงใจ
แต่ไม่ใช่เรา
อย่างน้อยฉันเองจะได้รู้
ว่าฉันไม่ควรคู่ กับเธอเลย
อย่างน้อยฉันจะได้เข้าใจ
ว่ามีฐานะอะไร
เพื่อนคุยใช่ไหมเล่าเธอ
อย่างน้อยฉันเองจะได้รู้
ว่าฉันไม่ควรคู่ กับเธอเลย
อย่างน้อยฉันจะได้เข้าใจ
ว่ามีฐานะอะไร เพื่อนคุยใช่ไหม
อย่างน้อยฉันเองจะได้รู้
ว่าฉันไม่ควรคู่ กับเธอเลย
อย่างน้อยฉันจะได้เข้าใจ
ว่ามีฐานะอะไร
เพื่อนคุยใช่ไหมเล่าเธอ

Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger