Home » , , , , , , , » MVเพลงสเตตัสโสด : Status Single

MVเพลงสเตตัสโสด : Status Single

ภาพขนาดย่อ 


MVเพลงสเตตัสโสด : Status Single [Oficial MV] 
[ฟังเพลงสเตตัสโสด]







นำแสดงโดย
กิตติ เชี่ยววงศ์กุล (เกลือ เป็นต่อ)

Executive producer : รัชพล จิตพึงธรรม
Music-lyrics Direction :รัชพล จิตพึงธรรม
Produced by : รัชพล จิตพึงธรรม/status single
Artist: status single
Melody by: Greennus
Lyric: รัชพงษ์ โอสถานนท์/ Greennus
Vocal director. ศิริพร. แตรตุลาการ
Mix:ศิวพร ห้วยหงษ์ทอง
Mastering: ศิวพร ห้วยหงษ์ทอง
Friend of status single
Percussion. อนุวัฒน์ แย้มเจริญ
Bass. ปกรณ์วุฒิ. อุดมพิพัฒน์สกุล


เนื้อเพลง สเตตัสโสด
เหมือนว่าโลกจะลืม ว่ายังเหลือคนตรงนี้อีกคน
ที่ต้องเดียวดาย เหงามานาน ไม่มีใครเขาเอา

มีแต่คนเข้ามา บอกลาฉันไปกับคนอื่นเขา
ถูกทิ้งตลอด. ช้ำตลอด ไม่มีใครรักจริง

อยากปักป้ายแขวน บอกว่าแฟนฉันไม่มี
เผื่อมีใครผ่านมาเห็น คน ๆ นี้

เป็นคนไม่มีเจ้าของ. ไม่มีใครอยากมอง
สถานะมันฟ้อง ว่าฉันนั้นยังไม่มีใคร
เป็นคนมีความรัก. แต่ไม่เคยได้ใช้
จะมีใครบ้างไหม ช่วยมาเมตตาฉันที

เหมือนว่าใครบนฟ้า ไม่ได้สร้างฉันมาคู่กับใคร
หรือพรหมลิขิต คิดไม่ทัน ปล่อยฉันให้เหงาตาย

อยากปักป้ายแขวน บอกว่าแฟนฉันไม่มี
เผื่อมีใครผ่านมาเห็น คน ๆ นี้

เป็นคนไม่มีเจ้าของ. ไม่มีใครอยากมอง
สถานะมันฟ้อง ว่าฉันนั้นยังไม่มีใคร
เป็นคนมีความรัก. แต่ไม่เคยได้ใช้
จะมีใครบ้างไหม ช่วยมาเมตตาฉันที

เบื่อเป็นคนธรรมดาที่โลกไม่จำ
อยากจะย้ำ ว่ามันยัง มีหัวใจ
มันก็เหงาเหมือนคนอื่น ๆจนใจหาย
เดินคนเดียว นอนคนเดียวมาแสนนาน
รอเพียงใคร ดึงลงมาให้พ้นคานได้ไหม

เป็นคนไม่มีเจ้าของ. ไม่มีใครอยากมอง
สถานะมันฟ้อง ว่าฉันนั้นยังไม่มีใคร
เป็นคนมีความรัก. แต่ไม่เคยได้ใช้
จะมีใครบ้างไหม ช่วยมาเมตตาฉันที

เป็นคนมีความรัก. แต่ไม่เคยได้ใช้
จะเป็นเธอได้ไหม ช่วยมาเมตตาฉันที


MVเพลงสเตตัสโสด : Status Single [Official MV] 
[ฟังเพลงสเตตัสโสด]

[MUSIC VIDEO] Mv2You
Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger