Home » , , , , , , , , , » MVเพลง จุดประสงค์ไม่ชัดเจน - พั้นช์

MVเพลง จุดประสงค์ไม่ชัดเจน - พั้นช์

ภาพขนาดย่อ


MV เพลง จุดประสงค์ไม่ชัดเจน - พั้นช์
คำร้อง เหมือนเพชร อำมะระ
ทำนอง เหมือนเพชร อำมะระ
เรียบเรียง พิเชฐ ทรัพย์เจริญ







รู้ทัน ไม่ได้แปลว่า รู้ใจ ไม่เหมือนกันความหมาย
เพื่อนกัน มันก็ต่างจาก เพื่อนใจ หมายความต่างกัน
เธอจะเป็นหนึ่งคนที่ดีทุกอย่าง หรือจะเป็นหนึ่งเดียวที่ดีที่สุด
ก็จุดประสงค์ เธอยังไม่ชัดเจน คำตอบของฉันก็เลยมัวมัว
เหมือนเหมือน เกือบเกือบ คล้ายคล้าย เบลอเบลอ ฉันเองทำตัวไม่ถูก
ถ้าจุดประสงค์ ของเธอนั้นชัดเจน คำตอบของฉันก็มีในหัวใจ
ช่วยกล้าฟันธง ว่าคิดยังไง ฉันเองไม่เก่งเรื่องเดา ช่วยเฉลยฉันหน่อย
ถามใคร คงไม่ดีเท่าถามเธอ เพราะเธอที่รู้
สักวัน มันก็ต่างกับ สักที พูดเลยได้ไหม
Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger