Home » , , , , » ไม่ได้มีแค่นั้น ปอ อธิวัฒน์ [Official Audio]

ไม่ได้มีแค่นั้น ปอ อธิวัฒน์ [Official Audio]

ภาพขนาดย่อ+


ซิงเกิ้ลที่ 2 ของ ปอ อธิวัฒน์ "ไม่ได้มีแค่นั้น" เพลงช้า บาดอารมณ์ ที่มาพร้อมกับดนตรีที่ฟังง่ายๆโดย ในเพลงนี้ ปอ อธิวัฒน์ ได้ ทำหน้าที่ เขียน เนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงเองด้วยทั้งหมด สำหรับใครที่ฟังแล้วชอบ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ *1238129 และติดตามผลงานได้ที่
www.facebook.com/poratiwat

-->

ปอ อธิวัฒน์ - ไม่ได้มีแค่นั้น
คำ ร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง ปอ อธิวัฒน์ ไม่เจอะเธอมาตั้งนาน จนวันนี้ เธอยังคงดูดี เหมือนในวันเก่า ไม่เคยได้เจอกันเลย เธอสบายดีรึปล่าว ก็ถามไป ตามธรรมเนียม แต่สิ่งที่อยากจะบอก ไม่ได้มีแค่นั้น แต่มันบังเอิญที่เธอ มีคนข้างกาย เลยบอกตัวเองให้พอ
วันนี้พูดไม่ได้ ขอร้องเธอ ช่วยหน่อยได้ไหม *ให้เธอมองแววตา ของฉันดีดี เธอจะรู้ว่าฉันนั้นคิดอะไร เสียงหัวใจ มันกำลังบอกเธอให้รู้
ให้เธอมอง ในตาให้ลึกลงไป เธอจะเห็นว่าฉันยังรักเธออยู่ แต่ไม่อาจ ที่จะเอ่ยออกไป ที่ผ่านมายังไม่เคย บอกให้เธอรู้ ที่ใจยังมีแค่เธอ มานานเท่าไหร่ ต้องทนอยู่กับตัวเอง และรักที่ล้นใจ ฉันควรทำอย่างไร เธอช่วยหน่อยได้ไหม ให้เธอมองแววตา ของฉันดีดี เธอจะรู้ว่าฉันนั้นคิดอะไร เสียงหัวใจ มันกำลังบอกเธอให้รู้ ให้เธอมองในตาให้ลึกลงไป เธอจะเห็นว่าฉันยังรักเธออยู่ แต่ไม่อาจ ที่จะเอ่ยออกไป
solo ให้เธอมองแววตา ของฉันดีดี เธอจะรู้ว่าฉันนั้นคิดอะไร เสียงหัวใจ มันกำลังบอกเธอให้รู้
ให้ เธอมองในตาให้ลึกลงไป เธอจะเห็นว่าฉันยังรักเธออยู่ แต่ไม่อาจ ที่จะเอ่ยออกไป ให้เธอมองแววตา ของฉันดีดี เธอจะรู้ว่าฉันนั้นคิดอะไร เสียงหัวใจ มันกำลังบอกเธอให้รู้
ให้เธอมองในตาให้ลึกลงไป เธอจะเห็นว่าฉันยังรักเธออยู่ แต่ไม่อาจ ที่จะเอ่ยออกไป
Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger