Home » , , , , , , » เหตุผลเล็กเล็ก (OSTกากับหงส์) KARAMAIL [MV]

เหตุผลเล็กเล็ก (OSTกากับหงส์) KARAMAIL [MV]


เหตุผลเล็กเล็ก (OSTกากับหงส์) KARAMAIL [MV]

(ฟังเพลงใหม่เหตุผลเล็กเล็ก) เพลงประกอบละครกากับหงส์

 MVเพลงใหม่ เหตุผลเล็กเล็ก (OSTกากับหงส์) KARAMAIL

เพลง Acoustic Drama ที่ถ่ายทอดความรัก และความห่วงใย
ให้เข้าใจเหตุผลเล็กเล็ก แต่มากพอ...ให้ยอมตายเพื่อเธอ

-->

พลง : เหตุผลเล็กเล็ก ( เพลงประกอบละคร กากับหงส์ )
ศิลปิน : Karamail
อัลบั้ม : เหตุผลเล็กเล็ก ( เพลงประกอบละคร กากับหงส์ ) - Single
คำร้อง สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา
ทำนอง ต้อง & ป๋อม Karamail
เรียบเรียง ต้อง Karamail

มีคำถาม นับเป็นร้อยคำ ที่เธอถามฉันว่าทำไม
ทำไมฉัน ห่วงเธอมากมาย ทำไมฉัน ให้เธอเรื่อยมา

* ไม่มี ไม่มีเหตุผลที่ฟังแล้วดูดี ฉันมีแค่คำตอบนี้ที่แววตา
เมื่อใครสักคนทุ่มเทความหวังดีเสมอมา มันมีเพียงเหตุผลจากหัวใจ

** สิ่งเดียวเท่านั้น สิ่งเดียวที่ฉันค้นเจอ รู้เมื่อพบเธอ ว่าเพราะอะไร
ที่ทำให้ฉัน อยากทำให้เธอยิ้มได้ เหตุผลไม่ยิ่งใหญ่ มันเล็กเท่ากับใจที่รักเธอ

ทำไมฉัน ไม่ไปไหนไกล ทำไมฉัน ต้องดูแลเธอ
ทำไมฉัน ต้องคอยหวงเธอ ทำไมฉัน ไม่เคยเย็นชา

(ซ้ำ *, **), (ซ้ำ *, **)

สิ่งเดียวเท่านั้น รู้เมื่อพบเธอ ว่าเพราะอะไร
หนึ่งคนเท่านั้น ที่ทำให้ฉันเข้าใจ เหตุผลไม่ยิ่งใหญ่ แต่มากพอให้ยอมตายเพื่อเธอ

Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger