Home » , » เพื่อเธอ...ฉันยอม (Ost.รากบุญ) - Klear [Official MV]

เพื่อเธอ...ฉันยอม (Ost.รากบุญ) - Klear [Official MV]




http://www.youtube.com/watch?v=Iq4scW9NVogendofvid



[starttext]


เพื่อเธอ...ฉันยอม

ดาวน์โหลดเพลงรอสาย ริงโทน และเพลงเต็ม "เพื่อเธอ...ฉันยอม" โทร *123 1111
iTunes download :: https://itunes.apple.com/us/album/pheux-thex...chan-yxm-phelng/id581296877


เนื้อเพลง : เพื่อเธอ..ฉันยอม ศิลปิน : แพท KLEAR
(คำร้อง: สีฟ้า / ทำนอง-เรียบเรียง: อภิไชย เย็นพูนสุข)
(ประกอบละคร รากบุญ)

อยากจะทำให้เธอได้รู้ให้เธอเข้าใจ
อยากจะทำให้เธอได้เห็นซักที
ฉันต้องการได้หัวใจ แลกด้วยการทำดี
หวังจะทำให้ได้สักวัน

อยากให้เธอได้เห็นว่าฉันจริงใจเท่าไร
เพื่อให้มีสิ่งที่ดีดีเข้ามา
ถึงจะทุกข์สักเท่าไร ถึงจะมีน้ำตา
ถึงจะต้องเหนื่อยล้า...ก็ยอม

ตลอดชีวิตฉันเชื่อในการทำดีได้ดี
สะสมความดีเข้าไว้
นั่นคือสิ่งที่ฉันท่องเอาไว้ในใจว่าซักวัน
ฉันต้องทำให้ได้

แค่ขอแรงใจจากใครสักคน...นั่นคือเธอ
นั่นคือเธอ ฉันรักเธอ

[endtext]
Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger