Home » , , , , , , , , , » เพลงในอ้อมแขน Ost. ตะวันฉาย ในม่านเมฆ

เพลงในอ้อมแขน Ost. ตะวันฉาย ในม่านเมฆ

ภาพขนาดย่อ 

เพลงในอ้อมแขน 
Ost. ตะวันฉาย ในม่านเมฆ 
เพลง ประกอบละคร - ตะวันฉาย ในม่านเมฆ
 








เพลง : ในอ้อมแขน
ศิลปิน : บอย ปกรณ์ (เพลงประกอบละคร ตะวันฉายในม่านเมฆ)
เนื้อเพลง ในอ้อมแขน บอย ปกรณ์ (เพลงประกอบละคร ตะวันฉายในม่านเมฆ)
MV เพลง นอ้อมแขน บอย ปกรณ์ (เพลงประกอบละคร ตะวันฉายในม่านเมฆ)

เนื้อเพลง


กอดเธอไว้ ในอ้อมแขน
คืนนี้ถึงมันยาวนาน แม้แสงดาวแสงจันทร์จะไม่มี
แต่ว่าเธอจะมีฉัน ในทุกๆ วินาที
ที่ๆ มีไออุ่นให้เธอตลอดไป

เราได้พบกัน เธอเป็นของขวัญจากฟ้า
ที่เบื่องบนได้ส่งมา ให้กับคนอย่างฉัน

หมดชีวิตและจิตใจ มีไว้เพื่อเธอเท่านั้น
อยู่ตรงนี้และไม่มีวัน จะจากไปไหน
เธอเท่านั้นที่ครอบครอง ทุกๆ ห้องของหัวใจ
รักไม่มีเงื่อนไข และรักไปตลอดกาล

เมื่อเธอยิ้ม โลกก็ยิ้ม เรายิ้มให้กันและกัน
โลกนี้มันน่าอยู่เมื่อเห็นเธอ
เธอหัวเราะ โลกหัวเราะ ก็เพราะว่ามันมีเธอ
ที่ฉันมีความสุขไม่ใช่เพราะใคร

เราได้พบกัน เธอเป็นของขวัญจากฟ้า
ที่เบื่องบนได้ส่งมา ให้กับคนอย่างฉัน

หมดชีวิตและจิตใจ มีไว้เพื่อเธอเท่านั้น
อยู่ตรงนี้และไม่มีวัน จะจากไปไหน
เธอเท่านั้นที่ครอบครอง ทุกๆ ห้องของหัวใจ
รักไม่มีเงื่อนไข และรักไปตลอดกาล

หมดชีวิตและจิตใจ มีไว้เพื่อเธอเท่านั้น
อยู่ตรงนี้และไม่มีวัน จะจากไปไหน
เธอเท่านั้นที่ครอบครอง ทุกๆ ห้องของหัวใจ
รักไม่มีเงื่อนไข และรักไปตลอดกาล

รักไม่มีเงื่อนไข และรักไปตลอดกาล 


[MUSIC VIDEO] Mv2You 
Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger