Home » , » เพลง อธิบายไม่ถูกแต่รู้สึกดี – พั้นช์ punch

เพลง อธิบายไม่ถูกแต่รู้สึกดี – พั้นช์ punch



เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงอธิบายไม่ถูกแต่รู้สึกดี – พั้นช์ อัลบั้ม บทที่ 7
ก็ดีดีอยู่ทุกครั้งที่ได้เจอ
แค่เห็นเธอทีไร ก็เป็นประมาณนี้
เหมือนมันอุ่นอุ่น ยังไงก็ไม่รู้สิ
ให้พูดไปมากกว่านี้ ยังไงดียากจัง
ใกล้เธอก็แบบ เขาเรียกว่าอะไร
คือคล้ายคล้ายว่าใจไม่อยู่กับตัวเลย
แล้วมันก็นะคือมันไม่เหมือนเคย
จะพูดยังไงให้ตรง ก็ไม่รู้เลยจริงจริง

อธิบายไม่ถูกแต่รู้สึกดี
ทุกครั้งที่มีเธออยู่ ความรู้สึกมันดี๊ดี
อธิบายไม่ถูกแต่รู้สึกดีกว่าที่เป็น
และรู้แค่เพียงว่าเป็นเพราะเธอ
ถ้าจะให้บอก ขอพูดอย่างนี้แทน
ว่าฉันสบายใจที่มีเราอย่างนี้
ถ้าจะให้ขอก็ขอแค่นี้พอ
ฉันขอเพียงแค่ให้มี เธอกับฉันอย่างนี้เรื่อยไป
อธิบายไม่ถูกแต่รู้สึกดี
ทุกครั้งที่มีเธออยู่ ความรู้สึกมันดี๊ดี
อธิบายไม่ถูกแต่รู้สึกดีกว่าที่เป็น
และรู้แค่เพียงว่าเป็นเพราะเธอ
ถ้าจะให้บอก ขอพูดอย่างนี้แทน
ว่าฉันสบายใจที่มีเราอย่างนี้
ถ้าจะให้ขอก็ขอแค่นี้พอ
ฉันขอเพียงแค่ให้มี เธอกับฉันอย่างนี้เรื่อยไป

Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger