Home » , » เจ็บกว่าคือฉัน - Retrospect「Official MV」

เจ็บกว่าคือฉัน - Retrospect「Official MV」


http://www.youtube.com/watch?v=81gu4Sa63Toendofvid

[starttext]

เจ็บกว่าคือฉัน


MV เจ็บกว่าคือฉัน
Retrospect
New Single 2012
genie records

http://www.fb.com/retrospectrock | http://www.genie-tube.com
Twitter @retrospectrock
Instagram @retrospect_rock

Directed by คูณคลัง เค้าภูไทย

เพลงเจ็บกว่าคือฉัน - Retrospect
เนื้อร้อง - Retrospect/โป โปษยะนุกูล
ทำนอง - Retrospect/ดนัย ธงสินธุศักดิ์
เรียบเรียง - Retrospect/ดนัย ธงสินธุศักดิ์

Produced and Mixed by ดนัย ธงสินธุศักดิ์
Co-produced by Retrospect
Lyric director : ชนัทธา สายศิลา , ณพวัชร คชาชีวะ , ดนัย ธงสินธุศักดิ์
Recorded at Polarbear Studio , Melody.Maker Studio
Engineered by สุนทร ตาลจะโปะ , ปฐมพงษ์ สุวรรณช่าง , ดนัย ธงสินธุศักดิ์
Guitars by ธนพล ศรีกาญจนา , Basses by ณพวัชร คชาชีวะ
Drums by ศุทธิพันธ์ สังข์ยุทธ , Vocals by ชนัทธา สายศิลา
Additional Musicians Piano by พ้อยท์ Klear
Dubstep part by ศรัณย์เขษ เจริญสรรพ์ Synth by ริน The Mousses
Animation & Composition by วงศ์เพชร โพธิ์เพชร
Dogkillmen : Art Director 
Public relation and board administrator : กรกฤษณ์ นุชเจริญ

♪ Download on iTunes : $0.69 Buy http://bit.ly/UsrXQH
▶ genie|merch : http://www.genie-merch.com
♪ Digital download : กด *1230013 (Truetone , FullSong ไม่รองรับสมาร์ทโฟน)


เนื้อเพลง: เจ็บกว่าคือฉัน
ศิลปิน: Retrospect
อัลบั้ม: Single

เขาทำเธอเจ็บช้ำจนใสสั่น ขอยืนยันว่าฉันก็ไม่ต่าง
แม้ว่าฉันเป็นอดีต ให้เมินเฉยคงทนไม่ไหว
จำเอาไว้ เธอเจ็บเท่าไหร่ เจ็บกว่าคือฉัน

แล้วใครคนนั้นต้องเจอ มันต้องเจอ

เขาทำกับเธอมันเกินไปไหม
เธอถูกทำร้ายเต็มทั้งสองตา
เลือดเธอรินหลั่งไหล ฉันเก็บอาการไม่ไหว
รักจริงไม่ทำกันขนาดนี้
อย่าอยู่อย่าฝืน ทนกับเขาเลยเธอ

รู้ดีและเข้าใจ ว่าเธอทุ่มเทเพียงไหน
รู้เธอทนทุกอย่างเพื่อรัก
แต่ฉันไม่ขอทนกับสิ่งที่เขาทำเธอ อีกต่อไป

จดจำไว้ ฉันยังรักเธอ ช้ำที่เธอต้องเจอ
ทุกร่องรอยที่เจ็บ ที่มีฟ้องอยู่ความจริงเป็นไง
จำได้ไหม หัวใจเป็นของเธอ
เขาทำเธอปวดใจ ยิ่งรุนแรงเท่าไหร่
สักวันต้องเจอกับคนอย่างฉัน

แล้วคนอย่างนั้นต้องเจอ

น้ำตาเธอที่ไหลเพราะกายเจ็บ
รู้ว่าไม่เจ็บลึกเท่าใจแหลก
รักของเขาที่พร่ำบอกกับเธอนั้น ไม่มีอยู่จริง

ในวันนี้ เธอเจ็บเท่าไหร่ เจ็บกว่าคือฉัน

จดจำไว้ ฉันยังรักเธอ ช้ำที่เธอต้องเจอ
ทุกร่องรอยที่เจ็บ ที่มีฟ้องอยู่ความจริงเป็นไง
จำได้ไหม หัวใจเป็นของเธอ
เขาทำเธอปวดใจ ยิ่งรุนแรงเท่าไหร่
สักวันต้องเจอกับคนอย่างฉัน

แล้วใครคนนั้นต้องเจอ

ก็เพียงแค่เธอมองคนผิดไป
อภัยให้ตัวของเธอเอง อย่ารอให้ใครทำลาย
คนเราจะใครก็เคยหลงทาง
แค่กล้า แค่เธอเดินออกมา จะทนมันไปทำไม

จดจำไว้ ฉันยังรักเธอ ช้ำที่เธอต้องเจอ
ทุกร่องรอยที่เจ็บ ที่มีฟ้องอยู่ความจริงเป็นไง
จำได้ไหม หัวใจเป็นของเธอ
เขาทำเธอปวดใจ ยิ่งรุนแรงเท่าไหร่
สักวันต้องเจอกับคนอย่างฉัน

แล้วใครคนนั้น มันต้องเจอ

 [endtext]
Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger