Home » , , , , , , » เพลง ให้ - Stamp (แสตมป์)

เพลง ให้ - Stamp (แสตมป์)

ภาพขนาดย่อ

เพลง ให้ - Stamp (แสตมป์)
[ฟังเพลงให้]
MV เพลง ให้ Stamp [แสตมป์]




เนื้อเพลง ให้ - แสตมป์

ซ่อนไว้ บอกใครไม่ได้
ท่าทีหัวใจ ที่แอบไปรักเธอ
ห้ามใจ มิไปใฝ่เพ้อ
กลับคิดถึงเธอ รักเธอมากทุกวัน

ซ่อนไว้ บอกไปกลัวเศร้า
เธอไม่รักเรา ปวดร้าวชีวัน
ห้ามใจ ไม่ไปกีดกัน
สิทธิเธอนั้น ย่อมมีสิทธ์เหนือใคร
เธอรักใคร ชอบใคร มิไปขัดขวาง
ปิดทางขวางเธอไม่ได้
ทั้งชีวิตจิตใจ ฉันมีแต่ให้ ให้เธอ
ซ่อนไว้ บอกไปกลัวเศร้า
เธอไม่รักเรา ปวดร้าวชีวัน
ห้ามใจ ไม่ไปกีดกัน
สิทธิเธอนั้น ย่อมมีสิทธ์เหนือใคร
เธอรักใคร ชอบใคร มิไปขัดขวาง
ปิดทาง ขวางเธอไม่ได้
ทั้งชีวิตจิตใจ ฉันมีแต่ให้ ให้เธอ
เธอรักใคร ชอบใคร มิไปขัดขวาง
ปิดทาง ขวางเธอไม่ได้
ทั้งชีวิตจิตใจ ฉันมีแต่ให้ ให้เธอ
ทั้งชีวิตจิตใจ ฉันมีแต่ให้ ให้เธอ
ซ่อนไว้

เพลง ให้ - Stamp (แสตมป์)
[ฟังเพลงให้]
MV เพลง ให้ Stamp [แสตมป์]

MV2you : MVเพลง

Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger