Home » , , , , » คำเดิม - Vertical Mind [Audio]

คำเดิม - Vertical Mind [Audio]

 

คำเดิม - Vertical Mind [Audio] 
[ฟังเพลงคำเดิม]

Vertical Mind - คำเดิม

เนื้อร้อง : Spok วัฒนกร ศรีวัง
ทำนอง : อัคร์นันท์ พุทธศิริรังษี ตันติกร รุ่งพัฒนะ
เรียบเรียง : Vertical Mind
โปรดิวเซอร์ : วัฒนกร ศรีวัง

"คำว่ารักที่ให้ จากวันนั้น จนวันนี้
ยังคงเป็นคำว่ารักคำเดิมหรือเปล่า"


-->

เนื้อเพลง คำเดิม (Lyric)

ยังคิดถึงรึเปล่า ยังนึกถึงรึเปล่า ในคืนที่มีแสงดาว ไม่รู้เธอคิดถึงใคร
เป็นฉันใช่รึเปล่า ยังคงเป็นฉันบ้างรึเปล่า บนทางที่แสนไกล วันนี้เธอคิดถึงใคร

*กลัวว่าวันเวลา จะทำให้หนึ่งคำที่เธอนั้นให้กัน เปลี่ยนไปไม่เหมือนเคย
กลัวว่าคำเดิม ๆ ที่เธอเคยพูดออกมาที่บอกทุกวัน เป็นแค่คำผ่าน

**ช่วยย้ำฉันซักทีว่ารักที่ได้ฟัง ในวันนี้ยังคงแปลว่ารักเหมือนวันก่อน
ยังรักเท่าเดิม จากเสียงและถ้อยคำที่เธอให้ฉันทุกนาที ว่าเป็นเหมือนในวันก่อนนั้น
มันยังเป็นรักคำเดิมหรือไม่

ไม่รู้ว่าผู้คนหลากหลายที่ได้เจอ มันทำให้ใจของเธอ หวั่นไหวไปบ้างไหม

ซ้ำ *,**

สิ่งเดียวที่ใจอยากรู้ เธอยังคงรักเท่าเดิมหรือเปล่า

นาฬิกา ถึงมันจะยังเดินไป แต่ใจยังเหมือนเดิม
คำ...ทุกคำ ฉันเองจะยังยืนยันวันนี้ที่บอกไป
ยังมีความหมาย ว่ารัก ไม่เคยเปลี่ยนแปลงจากวันแรกเลย
แล้วเธอนั้น คิดตรงกับฉัน บ้างไหมเธอ

ได้โปรดช่วยย้ำฉันซักทีว่ารักที่ได้ฟัง ในวันนี้ยังคงแปลว่ารักเหมือนวันก่อน

ยังรักเท่าเดิม ไม่ลดน้อยลงไป ที่เธอให้ฉันทุก ๆ วัน ยังเป็นเหมือนในวันก่อนนั้น
ไม่ว่าจะร้ายหรือดี

ย้ำฉันซักทีว่ารักที่ได้ฟัง ในวันนี้ยังคงแปลว่ารักเหมือนวันก่อน
ยังรักเท่าเดิม จากเสียงและถ้อยคำที่เธอให้ฉันทุกนาที ว่าเป็นเหมือนในวันก่อนนั้น
มันยังเป็นรักคำเดิม

ยังคิดถึงรึเปล่า ยังนึกถึงรึเปล่า ในคืนที่มีแสงดาว ไม่รู้เธอคิดถึงใคร
เป็นฉันรึเปล่า ยังคงเป็นฉันบ้างรึเปล่า เวลาที่เหงาใจ คืนนี้เธอคิดถึงใคร

เพลงใหม่ คำเดิม - Vertical Mind ฟังเพลง คำเดิม - Vertical Mind ดู MV เพลง คำเดิม - Vertical Mind ฟังเพลง คำเดิม - Vertical Mind บ่อย ๆเลยอ่ะ เพราะ ชอบ เพลงคำเดิม - Vertical Mind หาจนเจอ กว่าจะได้ดู ดู MV เพลง คำเดิม - Vertical Mind ดีจังที่ได้ ดู มิวสิควิดีโอ เพลง คำเดิม - Vertical Mind ฟังเพลงออนไลน์
Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger