Home » , » เพลง มัง – a.r.t อาร์ต feat.น๊อต วรุตม์

เพลง มัง – a.r.t อาร์ต feat.น๊อต วรุตม์

เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงมัง – a.r.t อาร์ต feat.น๊อต วรุตม์
จากคนที่ไม่เคยกินผัก ไม่เลยแม้หอมโรยผักชี
สั่งอาหารทุกครั้งไป เจอใบสีเขียวทีไร
ต้องเขี่ยออก ทุกๆที
จากเดิมที่เป็นคนธาตุหนัก จนเธอทักว่าผิวพรรณไม่ดี
ในตอนนี้ฉันจึงทาน ผักใบเขียวทุกๆวัน
จึงอิ่มเอิบขึ้นอย่างนี้
* ก็เพราะตั้งแต่วัน ที่เธอนั้นไปจากกัน
ฉันก็พยายาม เปลี่ยนพฤติกรรมที่ไม่ดีเหล่านั้น
** เริ่มจากนิสัยเล็กๆน้อยๆ ฉันค่อยๆแก้ไข
ค่อยสะสมทีละนิดๆ ให้กลายเป็นคนใหม่
ให้นิสัยที่มันลบๆ มันค่อยๆจางหายไป
เพราะเธอ…. เธอทำให้ฉันอยากเป็นคนที่ดีกว่าเดิม
จากคนที่ไม่ชอบกินเผ็ด ไม่ใส่พริกทุกครั้งที่ทานลาบเป็ด
แต่ทีละเม็ดฉันเริ่มทน จนตอนนี้ลิ้นเริ่มชิน
ฉันเริ่มกิน เผ็ดเท่าเธอ
ซ้ำ ( * , ** , ** , ** )

Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger