Home » , » ของตาย - อ๊อฟ ปองศักดิ์ [Audio Cutdown]

ของตาย - อ๊อฟ ปองศักดิ์ [Audio Cutdown]




http://www.youtube.com/watch?v=Vfg_TfhA6G8endofvid



[starttext]

ของตาย


ศิลปิน อ๊อฟ ปองศักดิ์
คำร้อง หมู Muzu
ทำนอง หมู Muzu
เรียบเรียง หมู Muzu, เอี๊ยด เรืองฤทธิ์

Label : GMM A
Digital Download *1230015
http://www.facebook.com/gmmapage

นักร้องหนุุ่มผู้มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ ผู้ถูกนิยามให้เป็น Icon ของเพลงเศร้าที่หลายคนยอมรับ กับประสบการณ์สายตาดนตรีที่สั่งสมประสบการ­ณ์ร่วม 10 ปี

วันนี้กับซิงเกิ้ลล่าสุด "ของตาย" กับมุมของความรักที่จะพูดถึงความอึกอัดที่­อยากระบายออก จากมุมที่คนคนหนึ่งยอมทุกอย่างให้กับความร­ัก ไม่ว่าจะถูกเหยียดหยาม ย่ำยีความรู้สึกมากแค่ไหนเราก็ยังเลือกรัก­เขาอยู่ดี ถึงแม้ว่าเราจะรู้ตัวเองดีก็ตาม ว่าสุดท้ายเราคงเป็นได้แค่เพียง...ของตาย

"ฉันจำเป็นต้องเชื่อเธอเหรอ" เนื้อเพลงประโยคแรก ที่อาจจะสะกิดใจให้ใครต่อใครสงสัยว่ามันเป­็นประโยคคำถามหรือประโยคที่แค่บอกกันให้ได­้รู้

ไม่อยากเป็นของตายดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *123 0015


เนื้อเพลง: ของตาย
ศิลปิน: อ๊อฟ ปองศักดิ์
อัลบั้ม: Single

ฉันจำเป็นต้องเชื่อเธอเหรอ
เธอรักแค่ฉันคนเดียวจริงเหรอ
ตรงนั้นเธอไม่มีใครจริงเหรอ
แต่เสียงของเธอมันฟ้องว่าหลอกกัน

คงเพราะฉันเองที่ยอมเสมอ
ทุกทุกครั้งที่เธอเสนอ
เผลอใจไปทุกครั้งที่เจอกัน
ไอ้ฉันมันเป็นอะไรที่อ่อนไหว

รู้ก็รู้ว่าเธอนั้นร้ายกาจ
แต่ฉันก็กลัวว่าใจจะขาด
ที่ยอมปล่อยมือจากเธอ
ให้เธอจากไป ฉันรับไม่ได้

อย่างฉันมันแค่แก้เหงาให้เธอคลาย
คอยระบายความสุขชั่วข้ามคืน
แต่ฉันเองก็ไม่ฝืน
เต็มใจให้เธอมาทำร้ายซ้ำซ้ำได้อยู่ดี

ต่อให้ฉันต้องเป็นของตาย ฉันก็จะยอม
แค่ให้ฉันได้เป็นของเธอ แค่นั้นฉันพร้อม
ไม่มีเธอเมื่อไรหัวใจฉันคงต้องตรอม
จากคนที่ไม่เคยต้องยอมแพ้ใคร
ให้เธอคนเดียวที่ฉัน Love โอ๊ะ โอ

คงเพราะฉันเองที่ยอมเสมอ
ทุกทุกครั้งที่เธอเสนอ
เผลอใจไปทุกครั้งที่เจอกัน
ไอ้ฉันมันเป็นอะไรที่อ่อนไหว

รู้ก็รู้ว่าเธอนั้นร้ายกาจ
แต่ฉันก็กลัวว่าใจจะขาด
ที่ยอมปล่อยมือจากเธอ
ให้เธอจากไป ฉันรับไม่ได้

อย่างฉันมันแค่แก้เหงาให้เธอคลาย
คอยระบายความสุขชั่วข้ามคืน
แต่ฉันเองก็ไม่ฝืน
เต็มใจให้เธอมาทำร้ายซ้ำซ้ำได้อยู่ดี

ต่อให้ฉันต้องเป็นของตาย ฉันก็จะยอม
แค่ให้ฉันได้เป็นของเธอ แค่นั้นฉันพร้อม
ไม่มีเธอเมื่อไรหัวใจฉันคงต้องตรอม
จากคนที่ไม่เคยต้องยอมแพ้ใคร
ให้เธอคนเดียวที่ฉัน Love โอ๊ะ โอ

[endtext]
Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger